Võ sĩ Trung Quốc bị chỉ trích vì đá vào 'chỗ hiểm' khiến đối thủ co giật

Thứ hai, 08/06/2020 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Trung Quốc đã bị chính truyền thông quê nhà chỉ trích dù giành chiến thắng knock-out trước đối thủ người Nga.

VIDEO: Võ sĩ Trung Quốc (quần đỏ) đá vào "chỗ hiểm" của đối thủ

Mới đây, trang V.QQ của Trung Quốc đã đăng tải đoạn clip trận đấu kickboxing giữa võ sĩ nước chủ nhà và đối thủ người Nga với tiêu đề: "Quyền Vương Trung Quốc tung cước hạ knock-out đối thủ, nhưng liệu đây có phải là chiến thắng công bằng?".

Được biết, trận đấu này nằm trong khuôn khổ sự kiện võ thuật Kunlun Fight diễn ra ở Trung Quốc nhưng danh tính của hai võ sĩ không được tờ báo đề cập.

Khi hiệp 1 mới diễn ra được chừng 10 giây, võ sĩ có biệt danh "Quyền vương" của Trung Quốc đã thực hiện một cú đá thẳng bằng chân trái rất mạnh trúng vào "chỗ hiểm" của võ sĩ người Nga. Ngay lập tức, võ sĩ người Nga gục xuống sàn. Anh bị co giật khiến các nhân viên y tế phải có mặt để sơ cứu.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Trung Quốc, chơi xấu, chỗ hiểm

Đây rõ ràng là đòn phạm luật của võ sĩ người Trung Quốc. Thế nhưng sau đó, trọng tài chính lại bất ngờ gây tranh cãi khi quyết định chiến thắng knock-out thuộc về võ sĩ nước chủ nhà.

Sau khi clip trận đấu được trang V.QQ đăng tải, nhiều độc giả của tờ báo này đã chỉ trích chiến thắng xấu xí của võ sĩ Trung Quốc và sau đó là quyết định của vị trọng tài chính. Một số cư dân mạng thậm chí còn cho rằng võ sĩ Trung Quốc cần phải bị xử thua.

"Với đẳng cấp của một quyền vương, chắc chắn đây không thể là một cú đá vô tình. Đây rõ ràng là một pha chơi xấu và võ sĩ Trung Quốc nên bị xử thua", một cư dân mạng lên tiếng.

"Một võ sĩ có đẳng cấp thực sự không nên giành chiến thắng theo cách xấu xí và thô thiển tới vậy. Dù được xử thắng nhưng võ sĩ Trung Quốc giống như đã thất bại ở trận đấu này", một độc giả khác nhận xét.

"Trọng tài có lẽ đã bị mù trong tình huống này. Ai cũng sẽ nhận ra đây là pha ra đòn phạm luật chỉ ngoại trừ duy nhất trọng tài. Đây là phán quyết rất không công bằng của trọng tài", một độc giả khác phẫn nộ.

>>> Châu Tinh Trì sở hữu võ công cao cường hơn cả Chân Tử Đan

>>> Đánh như 'mèo cào', cao thủ Trung Quốc bị hạ gục chóng vánh sau 1 phút

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT