Châu Tinh Trì sở hữu võ công cao cường hơn cả Chân Tử Đan

Thứ tư, 03/06/2020 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Nổi tiếng với nhiều vai diễn hài nhưng võ công của Châu Tinh Trì được chuyên gia đánh gia cao hơn cả Chân Tử Đan.

Chân Tử Đan là ngôi sao võ thuật của Trung Quốc nổi tiếng với vai diễn huyền thoại Vịnh Xuân trong phim Diệp Vấn. Trong khi đó, Châu Tinh Trì lại là một diễn viên, đạo diễn nhiều phim hài nổi tiếng khắp châu Á.

Do đó, võ công Châu Tinh Trì cao hơn Chân Tử Đan là một điều nghe khá vô lí. Tuy nhiên, cao thủ võ thuật diễn viên Nguyên Bưu - sư huynh của Thành Long đã đưa ra nhận xét tại một bữa tiệc: "Xét về võ công Chân Tử Đan còn thua Châu Tinh Trì. Thực chiến của Châu Tinh Trì không thể coi thường".

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Châu Tinh Trì, Chân Tử Đan

Châu Tinh Trì yêu thích võ thuật, nhưng lại tập luyện muộn vì điều kiện gia đình khó khăn. Sau khi bước vào nghiệp điện ảnh, anh mới được học Vịnh Xuân bài bản như chính thần tượng Lý Tiểu Long.

Châu Tinh Trì từng bái Hoàng Thuần Lương, đệ tử của Diệp Vấn làm sư phụ. Ngoài ra, anh còn học thêm boxing và một số môn võ hiện đại khác như Muay Thái, Karate, Taekwondo… để làm phong phú thêm những đòn đánh của mình trên phim.

Châu Tinh Trì thường phát triển yếu tố hài hước vào trong các bộ phim. Chính điều này đã tạo ra phong cách võ thuật độc đáo riêng của Châu Tinh Trì. Điều này hoàn toàn khác với Lý Liên Kiệt hay Chân Tử Đan, những ngôi sao áp dụng võ thuật vào phim hành động.

Nhận xét của Nguyên Bưu mới đây chưa biết độ chính xác như thế nào. Tuy nhiên, Châu Tinh Trì hay Chân Tử Đan mỗi người mang một phong cách võ thuật khác nhau đã và đang cống hiến cho khán giả những bộ phim hấp dẫn.

VIDEO: Võ thuật của Châu Tinh Trì như thế nào?

>>> Võ sĩ Trung Quốc tung 'vô ảnh cước' khiến cả đối thủ và trọng tài bất tỉnh

>>> VIDEO: 'Đệ Nhất Thiếu Lâm' Trung Quốc giành chiến thắng dù bị đánh túi bụi

>>> Vệ sĩ số 1 của Lý Liên Kiệt bị đánh gãy xương sườn, phải nhập viện cấp cứu

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc Châu Tinh Trì Chân Tử Đan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT