Đánh như 'mèo cào', cao thủ Trung Quốc bị hạ gục chóng vánh sau 1 phút

Thứ tư, 03/06/2020 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa cao thủ võ cổ truyền ở Trung Quốc và tay đấm Muay Thái nghiệp dư đã kết thúc chóng vánh chỉ sau khoảng 1 phút.

VIDEO: Trận đấu giữa võ sư cổ truyền và tay đấm Muay Thái

Truyền thông Trung Quốc mới đây đã đăng tải đoạn video về cuộc tỉ thí theo thể thức tự do giữa một võ sư cổ truyền đối đầu tay đấm Muay Thái nghiệp dư. Trận đấu được diễn ra ở tỉnh Hải Nam cách đây không lâu nhưng danh tính của hai nhân vật này vẫn chưa được công bố.

Cả hai thi đấu đều không sử dụng bất kỳ một hình thức bảo hộ nào kể cả đeo găng và không theo bất kỳ một quy tắc nào. Tuy nhiên, trận đấu vẫn có trọng tài cùng sự chứng kiến của hàng chục khán giả.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, võ sĩ, Muay Thái, hạ gục

Ngay khi trận đấu vừa bắt đầu, võ sĩ Muay Thái đã thực hiện khá nhiều đòn tấn công chính xác. Bất lợi cả về tuổi tác, thể hình lẫn kinh nghiệm thực chiến đã khiến vị võ sư cổ truyền bị chấn thương và chảy máu. Cuộc tỉ thí khép lại chóng vánh chỉ sau khoảng 1 phút.

Thất bại này một lần nữa cho thấy sự lép vế của võ thuật cổ truyền Trung Quốc khi đối với các võ sĩ Muay Thái, Kick-boxing hay MMA. Đây là kịch bản liên tục xảy ra ở Trung Quốc trong suốt mấy năm qua.

>>> Lý Tiểu Long bị cao thủ Thiếu Lâm đánh đến đau ê ẩm toàn thân

>>> Võ sĩ Trung Quốc tung 'vô ảnh cước' khiến cả đối thủ và trọng tài bất tỉnh

>>> Vệ sĩ số 1 của Lý Liên Kiệt bị đánh gãy xương sườn, phải nhập viện cấp cứu

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc võ sĩ Muay Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT