Quảng cáo

Võ sĩ MMA thách đấu cao thủ Võ Đang sở hữu khinh công chạy trên mặt nước

Chủ nhật, 10/05/2020 13:01 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông đã tuyên bố thách đấu với Trần Sư Hành cao thủ Võ Đang sở hữu khinh công lợi hại bậc nhất của Trung Quốc.

VIDEO: Từ Hiểu Đông hạ gục cao thủ Thái Cực Quyền sai 10 giây

Từ Hiểu Đông chia sẻ trên trang cá nhân: "Gửi tới Trần Sư Hành, tôi muốn thi đấu với anh. Nhìn xem, Thái Cực và Vịnh Xuân đều đã bị tôi hạ gục một cách chóng vánh. Vậy anh có dám bước lên võ đài để lấy lại vinh dự cho võ thuật cổ truyền hay không?".

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Trung Quốc, võ sĩ, MMA, Từ Hiểu Đông

Từ Hiểu Đông là một võ sỹ MMA người Trung Quốc. Tay đấm này nổi tiếng khi liên tục chê bai võ thuật truyền thống Trung Quốc và thách đấu hàng loạt cái tên có tiếng. Đáng nói hơn, Từ Hiểu Đông từng đánh bại cao thủ Thái Cực Ngụy Lôi và cao thủ Vịnh Xuân Đinh Hạo một cách chóng vánh.

Trong khi đó, Trần Sư Hành được biết đến là đệ tử thứ 14 phái Võ Đang, và là truyền nhân của đại sư nổi tiếng Chung Vân Long. Ông sở hữu khinh công tuyệt đỉnh, có thể bay, chạy và nhảy qua những bức tường 4m. Chưa hết, ông còn sở hữu tuyệt chiêu có thể chạy trên mặt nước.

Màn khinh công tuyệt đỉnh của Trần Sư Hành

Nhiều tờ báo Trung Quốc khẳng định những kỹ năng của Trần Sư Hành là thật chứ không giả tạo như nhiều màn trình diễn của một số võ sư cổ truyền. Tuy nhiên, nhiều người có phần e dè về khả năng thực chiến của cao thủ Võ Đang này.

Dù sở hữu những kỹ năng thượng thừa nhưng Trần Sư Hành chưa có 1 trận đấu thượng đài nào. Những chiêu thức của ông chủ yếu phục vụ cho việc biểu diễn. Hiện tại, Trần Sư Hành vẫn chưa có câu trả lời về lời thách đấu của Từ Hiểu Đông.

Một độc giả trên tờ Sohu nhận định: "Khinh công của Trần Sư Hành rất mạnh mẽ, nhưng điều này có vẻ không liên quan trực tiếp tới khả năng chiến đấu". Một ý kiến khác thì cho rằng: "Trần Sư Hành là một võ sư chính hiệu, nhưng chưa có bằng chứng nào cho thấy kình lực của ông".

>>> Cao thủ Võ Đang sở hữu khinh công tuyệt đỉnh, có thể chạy trên mặt nước

>>> Cao thủ Thái Cực Quyền bị võ sĩ MMA hạ gục chỉ sau 10 giây

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc Trung Quốc võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo