Quảng cáo

Võ sĩ Thái Lan lĩnh 'mưa' đòn vì đá trúng chỗ hiểm của đối thủ

Thứ năm, 07/05/2020 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ người Thái Lan, Petchdam đã phải nhận 'cơn mưa' đòn sau khi tung cú đá cực mạnh vào chỗ hiểm của đối phương.

VIDEO: Ennahachi tung 'mưa' đòn hạ knock-out Petchdam

Võ sĩ người Thái Lan, Petchdam đối đầu Llias Ennahachi đến từ Hà Lan trong trận tranh đai vô địch kickboxing thế giới hạng Flyweight của ONE Championship. Trước trận đấu này, Petchdam được đánh giá rất cao khi có hơn 100 trận đấu chuyên nghiệp với 96 chiến thắng.

Ngay ở hiệp 1, Petchdam đã bị các khán giả la ó khi tung cú đá cực mạnh vào chỗ hiểm của Ennahachi. May mắn cho võ sĩ người Thái Lan khi trọng tài không xử thua anh mà chỉ tạm ngừng trận đấu để Ennahachi có thời gian phục hồi.

Võ thuật, võ sĩ, MMA, Thái Lan, ONE Championship, knock-out

Để gỡ gạc thể diện, Petchdam chủ động dồn ép tấn công Ennahachi khi trận đấu trở lại. Tuy nhiên, đối thủ của anh là Ennahachi đã chọn đấu pháp phòng thủ phản công cực kỳ hợp lý. Đến cuối hiệp 2, Petchdam thậm chí phải lĩnh hàng loạt cú đấm như "búa tạ" từ đối thủ.

Nhận thấy sức chiến đấu Petchdam bị suy giảm, Ennahachi lập tức lao vào tấn công đối thủ ngay đầu hiệp 3. Những cú đấm đá đầy uy lực của võ sĩ người Hà Lan đã khiến Petchdam ngã ra sàn. Võ sĩ Thái Lan cố gắng đứng dậy trước khi chính thức bị hạ knock-out không lâu sau đó.

Thất bại này khiến Petchdam ngậm ngùi nhìn võ sĩ Hà Lan giành đai vô địch thế giới. Trong khi đó, màn knock-out của Ennahachi được bầu chọn vào top 10 trận đấu knock-out hay nhất của ONE Championship.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ sĩ MMA Thái Lan ONE Championship knock-out
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo