Chân Tử Đan thừa nhận võ sĩ gốc Việt là đối thủ mạnh nhất

Thứ sáu, 08/05/2020 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao điện ảnh Chân Tử Đan từng có dịp hợp tác với võ sĩ MMA gốc Việt Cung Lê và phải lo lắng trước bạn diễn.

Trong phim Thập nguyệt vi thành (2009) của đạo diễn Trần Đức Sâm, Cung Lê đảm nhận vai một sát thủ nhà Thanh và đã có màn giao đấu với siêu sao võ thuật Trung Quốc Chân Tử Đan. Sau đó, chính Chân Tử Đan cũng phải khen ngợi võ sĩ tài năng gốc Việt Nam.

Chân Tử Đan, Cung Lê, võ sĩ MMA gốc Việt, võ sĩ

Trong phim, Cung Lê hợp tác cùng Chân Tử Đan và khiến ngôi sao võ thuật phải lo lắng trước những cú đấm thần sầu của võ sĩ gốc Việt. Chân Tử Đan thừa nhận: "Cung Lê là đối thủ mạnh nhất mà tôi từng gặp khi đóng phim hành động từ trước đến nay."

"Giao đấu với Cung Lê như đánh vật với bò tót vậy. Cung Lê là đối thủ mạnh nhất mà tôi từng đối mặt trong tất cả những cảnh giao đấu từ trước đến nay. Vì cậu ấy có võ nghệ cao cường và mạnh nên tôi phải đặc biệt cẩn trọng", Chân Tử Đan chia sẻ.

VIDEO: Cung Lê đấu Chân Tử Đan

Chân Tử Đan không chỉ ấn tượng với võ nghệ của Cung Lê, mà chính võ sĩ MMA gốc Việt Nam còn 'chỉ giáo' cho ngôi sao điện ảnh. Khi diễn cùng nhau, Cung Lê nói với Chân Tử Đan: "Tại sao chúng ta cứ dùng những chiêu cũ mèm vậy?" Nhờ vậy nên trong phim, hai người không chỉ đánh theo khuôn mẫu võ truyền thống mà sử dụng cả Parkour và chiêu thức từ Kickboxing.

>>> 'Nhà Vua' bị đấm nhập viện vì lỡ tăng cân

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chân Tử Đan Cung Lê võ sĩ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT