'Nhà Vua' bị đấm nhập viện vì lỡ tăng cân

Thứ sáu, 08/05/2020 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Amir Khan, người được biết đến với biệt danh 'King', đã lãnh hậu quả nghiêm trọng khi thượng đài thi đấu với Canelo Alvarez.

Trận đấu được tổ chức ngày 8/5/2016 ở nhà thi đấu T-Mobile Arena (Las Vegas) trước sự chứng kiến của hơn 16.000 khán giả. Trong lần đầu thử sức ở hạng cân mới, Amir Khan nhập cuộc khá tốt khi giành thế chủ động ở những hiệp đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, với đẳng cấp của một tay đấm mới để thua một trận duy nhất sau 47 lần thượng đài, Saul 'Canelo' Alvarez đã khiến đối thủ đến từ Anh phải vất vả chống đỡ ở những hiệp đấu sau.

Amir Khan, võ sĩ, Võ thuật, Canelo Alvarez

Khi hiệp sáu còn gần 30 giây, Alvarez tung cú móc hết tầm tay phải, trúng cằm đối thủ. Cú ra đòn như trời giáng của võ sĩ Mexico khiến Khan bất tỉnh và ngã xuống sàn một lúc. Alvarez tỏ ra lo lắng cho tình hình của đối phương.

VIDEO: Amir Khan bị hạ đo ván, nhập viện khẩn cấp

Về phần Khan, anh được đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Nhiều người vừa thương vừa trách Amir Khan vì anh đã 'trót' tăng cân, chuyển từ hạng cân bán trung lên lên hạng trung. Tuy nhiên, 'King' Amir Khan vẫn lên mạng và tỏ ra mình ổn dù phải nhập viện.

Amir Khan, võ sĩ, Võ thuật, Canelo Alvarez

Võ sĩ người Anh lên Twitter trấn an người hâm mộ bằng dòng trạng thái: "Tôi không sao. Tôi yêu các bạn. Tôi cũng muốn chúc mừng cú đấm tàn bạo của Canelo. Tôi vốn là tay đấm ở hạng cân bán trung, nhưng thật khó để bỏ qua cơ hội thách đấu với một võ sĩ vô địch hạng trung. Tôi muốn trở thành võ sĩ mạnh nhất, tôi muốn so găng với võ sĩ giỏi nhất, đó chính là lý do tôi tham gia trận đấu này."

>>> Nhóc 15kg hạ võ sĩ nặng 110kg chỉ bằng 1 đấm

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Amir Khan võ sĩ Võ thuật Canelo Alvarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT