Nhóc 15kg hạ võ sĩ nặng 110kg chỉ bằng 1 đấm

Thứ năm, 07/05/2020 12:14 PM (GMT+7)
A A+

Đô vật nổi danh Triple H cao 1,91m, nặng 110kg đã có màn thách đấu đặc biệt với đối thủ nhỏ con Connor Michelek nhưng đằng sau đó là một câu chuyện cảm động.

8 tuổi, nhưng Connor Michelek đã tỏ ra rất đam mê môn vật biểu diễn. Cách đây đúng 8 năm, Michelek đã may mắn được gặp đô vật Daniel Bryan ngoài đời sau khi anh này tình cờ xem được đoạn video do gia đình cậu bé đăng tải lên Youtube, bày tỏ mong muốn của cậu về việc được tiếp xúc với những thần tượng 'bằng xương bằng thịt' của làng vật WWE.

võ sĩ, Đô vật, Connor Michelek, Triple H

Trong khoảng thời gian 2 năm sau đó, Bryan luôn ở bên cạnh Connor để động viên cậu bé vượt qua căn bệnh hiểm nghèo ung thư não. Hôm 6/4/2012, Bryan đã đưa người bạn nhí của mình tới sàn đấu WWE, nơi hội tụ tất cả những ngôi sao vật biểu diễn hàng đầu nước Mỹ.

Trong đó, võ sĩ nổi danh Triple H cao 1,91m và nặng 110kg đã có màn 'thách đấu' đặc biệt với Connor. Sau đó anh phải 'hứng chịu' một cú đấm trời giáng từ cậu nhóc và bị hạ gục chóng vánh. Đương nhiên, đó chỉ là màn biểu diễn mang tính chất giao lưu. Bởi cá nhân Bryan cũng như nhiều võ sỹ khác chỉ muốn biến giấc mơ của Michelek thành hiện thực, trước khi cậu bé phải quay lại bệnh viện để tiếp tục quá trình điều trị khắc nghiệt.

VIDEO: Michelek hạ Triple H và giao lưu với các đô vật

Tuy nhiên cậu bé đã trút hơi thở cuối cùng sau nhiều năm chống chọi với bệnh ung thư não. "Có cả triệu lý do để cậu ấy trở thành một cậu nhóc đặc biệt. Nụ cười, sự nhanh nhẹn, lòng quả cảm, tính trung thực… Bạn không thể không nói chuyện khi ở bên cậu ấy và sẽ nhanh chóng yêu mến cậu ấy. Đó là một cậu bé có tình yêu lớn với thể thao và một tâm hồn trong sáng. Chúng ta sẽ nhớ cậu bé", Daniel Bryan, người bạn đặc biệt của cậu bé xấu số buồn bã chia sẻ.

>>> Võ sĩ Thái Lan lĩnh 'mưa' đòn vì đá trúng chỗ hiểm của đối thủ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ Đô vật Connor Michelek Triple H
Xem thêm
TIN NỔI BẬT