Quảng cáo

Võ sĩ gốc Việt hạ knock-out đối thủ, bảo vệ đai vô địch MMA thế giới

Thứ năm, 07/05/2020 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ gốc Việt, Martin Nguyễn đã hạ gục đối thủ bằng cú đá cực kỳ đẹp mắt để qua đó bảo vệ thành công danh hiệu vô địch hạng lông thế giới.

VIDEO: Siêu phẩm 'đầu gối bay' của Martin Nguyễn hạ knock-out đối thủ

Hồi tháng 4 năm ngoái, Martin Nguyễn có trận đấu bảo vệ chiếc đai vô địch hạng lông thế giới tại sự kiện ONE: Roots of Honor diễn ra ở Manila, Philippines. Đối thủ của võ sĩ người Úc gốc Việt là nhà cựu vô địch thế giới Narangtungalag Jadambaa đến từ Mông Cổ.

Martin Nguyễn bước vào trận đấu này sau hơn 9 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Không những vậy, anh còn bị hoài nghi sau khi thất bại trong trận tranh đai vô địch hạng gà trước đó. Tuy nhiên, võ sĩ gốc Việt đập tan mọi sự nghi ngờ bằng một phong độ chói sáng.

võ thuật, võ sĩ, võ sĩ gốc Việt, Việt Nam, MMA, Martin Nguyễn, ONE Championship

Sau hiệp đấu đầu tiên diễn ra cân bằng, Martin Nguyễn có cú đá quét trụ rất mạnh khiến Jadambaa không đứng vững ngay đầu hiệp 2. Tận dụng thời cơ, võ sĩ gốc Việt có pha tung người bay lên rồi ra đòn gối cực kỳ đẹp mắt và uy lực vào thẳng mặt đối thủ.

Bị dính đòn trời giáng, Jadambaa ngã ngửa ra sàn và không thể tiếp tục thi đấu. Trọng tài quyết định kết thúc trận đấu và xử chiến thắng knock-out dành cho Martin Nguyễn. Như vậy, võ sĩ gốc Việt đã bảo vệ thành công chiếc đai vô địch hạng lông thế giới.

Đòn gối bay của Martin Nguyễn trong trận đấu này được đánh giá là siêu phẩm knock-out đẹp bậc nhất trong lịch sử ONE Championship.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật võ sĩ Việt Nam MMA Martin Nguyễn ONE Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo