Sư trụ trì Thiếu Lâm Tự ủng hộ Từ Hiểu Đông vạch trần võ thuật Trung Quốc

Thứ tư, 10/06/2020 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ MMA Trung Quốc, Từ Hiểu Đông đã nhận được sự ủng hộ từ Sự trụ trì Thiếu Lâm Tự trong nỗ lực vạch trần sự giả tạo của võ thuật truyền thống.

Từ Hiểu Đông là một võ sỹ MMA nghiệp dư người Trung Quốc, có biệt danh là "Gã Điên". Từ Hiểu Đông trở nên nổi tiếng trong giới võ lâm sau khi liên tục thách thức và đánh bại các võ sư truyền thống Trung Quốc.

Tay đấm họ Từ luôn thẳng thắn chê bai võ thuật truyền thống Trung Quốc không có tính thực chiến. Anh từng lần lượt hạ gục hai cao thủ Thái Cực Ngụy Lôi và Điền Dã, rồi cả cao thủ Vịnh Xuân Đinh Hạo.

Võ thuật, Võ thuật Trung Quốc, Trung Quốc, Thiếu Lâm Tự, võ sĩ, MMA, Từ Hiểu Đông

Và Sư trụ trì Shi Yong Xin của Thiếu Lâm Tự - một tu viện Phật giáo trên núi Song Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc - nơi đào tạo các nhà sư về võ thuật, đã lên tiếng ủng hộ hành động của Từ Hiểu Đông.

"Việc Từ Hiểu Đông lật tẩy những kẻ giả mạo trong kung fu là tốt cho võ thuật truyền thống Trung Quốc. Tôi ủng hộ hành động của cậu ấy", Sư trụ trì Shi Yong Xin chia sẻ với Tạp chí Time.

"Từ Hiểu Đông là một chàng trai tốt, mặc dù cậu ấy là một võ sĩ MMA hoàn toàn nghiệp dư. Một số võ sư và môn đồ kung fu đã lấy tên của Thiếu Lâm Tự mà không được phép vì lợi ích cá nhân. Tôi đã thấy một công nhân, không phải là một nhà sư đã bỏ việc và bắt đầu học võ Thiếu Lâm".

VIDEO: Từ Hiểu Đông hạ gục cao thủ Thái Cực Quyền sau 10 giây

>>> Vệ sĩ số 1 của Lý Liên Kiệt bị đánh gãy xương sườn, phải nhập viện cấp cứu

>>> Nhận lời thách đấu, 'gã điên' MMA Trung Quốc bị đánh phải khâu 26 mũi

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Võ thuật Trung Quốc Thiếu Lâm Tự võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT