Nhà vô địch boxing gửi 'chiến thư' thách đấu cao thủ Võ Đang

Thứ sáu, 19/06/2020 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Đạo trưởng môn phái Võ Đang, Trần Sư Hành tiếp tục phải nhận những lời thách đấu sau khi đăng clip biểu diễn võ thuật.

Trần Sư Hành, đệ tử thứ 14 của phái Võ Đang, đang gây chú ý trong giới võ thuật Trung Quốc trong thời gian vừa qua. Ông liên tục đăng clip lên mạng xã hội những màn biểu diễn khinh công, bay, chạy và nhảy qua những bức tường 4m hay thậm chí chạy trên mặt nước.

Theo trang Ifeng.com của Trung Quốc, võ sĩ từng đoạt đai vô địch WBC môn boxing Luyện Dụ Hiên đã gửi một bức "chiến thư" để thách đấu đến Trần Sư Hành. Luyện Du Hiên còn khẳng định rằng anh chấp nhận thất bại nếu đạo trưởng phái Võ Đang không bị hạ knock-out.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Trung Quốc, võ sĩ, boxing, quyền anh, võ đang

"Sư phụ Trần Sư Hành, chắc chắn tôi sẽ không cậy sức trẻ để bắt nạt ông. Nhưng tôi muốn cho ông được tỉnh ngộ bằng đôi chân của mình. Ông sẽ là người chiến thắng còn tôi là kẻ thất bại nếu ông có thể trụ nổi 2 phút trên võ đài. Ông cũng không cần phải đeo găng tay.

Sẽ không dễ để một võ sư bình thường có thể thi đấu với tôi bởi tôi từng giành rất nhiều danh hiệu vô địch. Nhưng ông sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào cả. Tôi chỉ cần ông có đủ dũng khí để bước lên võ đài. Mọi quy tắc về cuộc chiến, tôi đều sẵn sàng chấp nhận", Luyện Dụ Hiên tuyên chiến.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Trung Quốc, võ sĩ, boxing, quyền anh, võ đang

Luyện Du Hiên hiện đang theo học tại Mỹ và chuẩn bị lấy bằng thạc sĩ. Vào tháng 8 tới, anh sẽ quay trở về Trung Quốc. Trước đó, Luyện Du Hiên từng hai lần thách đấu Trần Sư Hành trên mạng xã hội nhưng vị đạo trưởng phái Võ Đang vẫn chưa đưa ra lời hồi âm.

Trước Luyện Dụ Hiên, võ sĩ MMA nghiệp dư Từ Hiểu Đông cũng từng gửi lời thách đấu đến võ sư Trần Sư Hành. Tuy nhiên, đạo trưởng phái Võ Đang đã không đưa ra lời hồi âm. Theo suy đoán của nhiều cư dân mạng Trung Quốc thì sẽ không dễ để Trần Sư Hành chấp nhận giao đấu.

VIDEO: Màn khinh công tuyệt đỉnh của Trần Sư Hành

>>> Cao thủ Võ Đang bị tố 'bịp bợm' sau màn khinh công tuyệt đỉnh

>>> Cao thủ Võ Đang sở hữu khinh công tuyệt đỉnh, có thể chạy trên mặt nước

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc Trung Quốc võ sĩ boxing quyền anh võ đang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT