Bại tướng của Từ Hiểu Đông buông lời chê bai Mike Tyson

Thứ ba, 30/06/2020 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Ngụy Lôi, võ sĩ được biết đến với những phát ngôn ngông cuồng cùng thành tích kém cỏi tiếp tục lên tiếng khiến dư luận xôn xao.

Ngụy Lôi tự nhận mình là cao thủ Thái Cực, tuy nhiên trong sự nghiệp thi đấu của mình, võ sĩ này gắn liền với những tai tiếng cùng thất bại hơn là các chiến thắng. Một trận thua khiến sự nghiệp của võ sĩ này tiêu tan là khi bị Từ Hiểu Đông hạ chóng vánh chỉ sau 10 giây, kể từ đó, các phát ngôn của Ngụy Lôi không được giới võ thuật Trung Quốc đánh giá cao.

Mới đây nhất, "cao thủ" Thái Cực này tiếp tục đăng đàn chỉ trích một nhân vật nổi tiếng của làng võ thế giới, đó là Mike Tyson. Cụ thể, sau khi chứng kiến những clip luyện tập gần đây của huyền thoại boxing 54 tuổi, Ngụy Lôi khẳng định "tay đấm thép" đã già và không còn khả năng thực chiến. Vị võ sư Thái Cực cũng lấy việc Tyson sắp đấu với Holyfield để mỉa mai huyền thoại làng boxing.

nguy loi

"Tyson đã trở lại. Các nhà tổ chức không cho anh ta tự do đi tìm đối thủ mà sắp xếp một trận đấu với Holyfield, người ở cùng độ tuổi. Một nhóm người hâm mộ vẫn hết lời tâng bốc Tyson, nói rằng anh ta tuy già nhưng nắm đấm thì không già. Vậy Tyson có dám thách đấu một trong hai võ sĩ Anthony Joshua và Andy Ruiz không?", báo điện tử Tổ Quốc dẫn lại lời của Ngụy Lôi.

Mới đây, Ngụy Lôi cũng đã hẹn kèo tái đấu với Từ Hiểu Đông. Cuộc đọ sức giữa hai nhân vật tai tiếng của võ thuật Trung Quốc dự kiến sẽ diễn ra ở Brazil trong vòng 1 năm tới.

VIDEO: Mike Tyson luyện tập boxing trở lại

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngụy Lôi Mike Tyson võ thuật boxing Từ Hiểu Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT