Nữ võ sĩ xinh đẹp tung ảnh 'nóng' gây sốt mạng xã hội

Thứ ba, 30/06/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MMA, cựu võ sĩ Gina Carano mới đây đã gây sốt mạng xã hội sau khi đăng một bức ảnh khỏa thân.

Vào ngày 28/6 vừa qua, cựu võ sĩ MMA Gina Carano đã tải một bức ảnh khỏa thân lên trang Instagram cá nhân của cô với tiêu đề: "Tôi cảm thấy thoải mái trong sự gợi cảm. Tôi thậm chí không thể giải thích điều đó với bạn. Bạn thức dậy mỗi ngày và cảm thấy như bạn có thể làm bất cứ điều gì".

Bức ảnh của cô đã nhận được hơn 250.000 lượt thả tim và thu hút hơn 8.000 lời bình luận chỉ sau 1 ngày đăng. Một người hâm mộ bình luận: "Tôi chắc chắn bạn vừa khiến Instagram của mình bùng nổ hơn", trong khi một người khác nhận xét: "Nữ chiến binh nóng bỏng nhất từ ​​trước đến nay".

Võ thuật, MMA, võ sĩ, nữ võ sĩ, xinh đẹp, ảnh nóng, mạng xã hội, Instagram

Renzo Gracie, một cựu võ sĩ của đấu trường UFC đã nhận xét đùa cợt: "Hãy mặc áo vào, bạn không cần phải làm vậy... bạn là một trong những phụ nữ đẹp nhất mà tôi từng thấy. Bạn là người đặc biệt... không cần phải phô những bức ảnh gợi cảm. Bạn là người phụ nữ đẹp nhất. Chỉ đơn giản vậy thôi".

Gina Carano, năm nay 38 tuổi là một cựu tay đấm MMA nhưng chưa bao giờ chiến đấu ở UFC và đã giải nghệ vào năm 2009. Bên cạnh đó, cô còn được biết tới với cương vị của một người mẫu, diễn viên võ thuật nổi tiếng ở Mỹ.

Sau khi kết thúc sự nghiệp MMA với 8 trận đấu (7 thắng, 1 thua), Carano chuyển sang đóng phim. Kể từ năm 2009 tới 2019, cô đã tham gia 11 bộ phim hành động như "Blood and Bone", "Fast & Furious 6", "Daughter of the Wolf"

Carano từng được UFC mời trở lại đối đấu "đả nữ" Ronda Rousey trong trận đấu trị giá 1 triệu USD, nhưng sau khi muốn 6 tháng để tìm một đội huấn luyện, cô cảm thấy quá nhiều áp lực từ Giám đốc Dana White và trận đấu đã bị hủy.

Những hình ảnh về cựu võ sĩ MMA Gina Carano:

VIDEO: Những pha ra đòn ấn tượng của cựu võ sĩ MMA Gina Carano

>>> Ngắm nhìn vẻ đẹp 'khó cưỡng' của nữ đô vật quyến rũ bậc nhất thế giới

>>> Nữ đô vật xinh đẹp thách đấu trai làng và cái kết ngạt thở

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật MMA võ sĩ nữ võ sĩ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT