Evander Holyfield nhắn Mike Tyson: Lên võ đài thôi!

Thứ năm, 03/12/2020 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Liệu chúng ta có khả năng thấy hai tượng đài của làng Quyền Anh hạng nặng Mike Tyson và Evander Holyfield thượng đài với nhau lần thứ 3?

Sau trận đấu biểu diễn với Roy Jones Jr., Mike Tyson từng nói trong buổi phỏng vấn rằng ông rất sẵn sàng làm một trận tái đấu với đối thủ đầy duyên nợ Evander Holyfield - người đã bị "Tay đấm thép" cắn đứt tai trong trận tái đấu đình đám năm 1997. Nếu trận đấu xảy ra, đó sẽ là lần thứ 3 Mike Tyson và Evander Holyfield đụng độ trên võ đài. 

Đáp lại lời đề nghị của Tyson, Holyfield cho biết ông cũng chẳng ngán gì "Tay đấm thép".

"Phía bên tôi đã rất cố gắng để cuộc chiến thứ 3 diễn ra giữa tôi và Mike Tyson, nhưng tất cả những gì chúng tôi nhận được là mấy cái lý do vớ vẩn," Evander Holyfield phát biểu.

Mike Tyson và Evander Holyfield có thể se thượng đài với nhau lần thứ 3?
Mike Tyson và Evander Holyfield có thể se thượng đài với nhau lần thứ 3?

"Bây giờ tôi có thể hiểu lý do tại sao Mike Tyson muốn một trận đấu dễ ăn hơn trước khi nghĩ đến việc đấu với tôi. Roy Jones là một đối thủ nhẹ nhàng, tốt cho Mike. Nhưng một cuộc đối đầu với tôi sẽ là một sự kiện toàn cầu. Đó cũng là cuộc chiến duy nhất mà tất cả mọi người muốn xem. Hoàn toàn không có lý do gì để chúng ta trì hoãn trận đấu này nữa."

"Không còn lời gì để bào chữa," Holyfield nói thêm.

"Trận tái đấu phải xảy ra, vẽ lại dấu chấm tròn cho những gì chúng ta để lại cho lịch sử. Tối thứ Bảy vừa qua, anh nói rằng anh đã sẵn sàng để chiến đấu với tôi. Vậy hãy ký hợp đồng và lên võ đài, Tyson. Cả thế giới đang chờ đợi quyết định của anh ngay bây giờ. Còn tôi đã sẵn sàng!"

Xét về thành tích, sau 2 trận đấu, Evander Holyfield toàn thắng so với Mike Tyson. Trận đấu đầu tiên kết thúc bởi TKO, còn trận đấu thứ 2 thì "Tay đấm thép" bị truất quyền thi đấu do cắn đứt tai của Holyfield tại trận.

Evander Holyfield hiện đã 58 tuổi. Ông chưa hề thượng đài kể từ sau trận đấu với Brian Nielson vào năm 2011, nhưng với những trận đấu đỉnh cao, Holyfield vẫn được coi là một trong những võ sĩ Quyền Anh hạng nặng vĩ đại nhất mọi thời đại.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson Evander Holyfield Quyền Anh hạng nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT