Mike Tyson sẽ trở lại, mạnh mẽ hơn trong trận tiếp theo

Thứ hai, 30/11/2020 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Quyền Anh hạng nặng Mike Tyson nói rằng ông rất sẵn sàng "giải trí cho đám đông" trong những trận đấu tiếp theo của mình.

Huyền thoại của làng Quyền Anh hạng nặng Mike Tyson hứa rằng ông sẽ tiếp tục thượng đài sau trận đấu với một huyền thoại Quyền Anh khác, Roy Jones Jr. Đây là lần đầu tiên Mike Tyson thượng đài sau 15 năm treo găng.

"Tay đấm thép" đã giảm cân nhiều và thể hiện một phong độ tốt ngoài dự đoán trong 8 hiệp đấu với Roy Jones Jr. Tyson tung ra khá nhiều cú móc trái đẳng cấp, tuy nhiên thay vì nhắm vào phần đầu và hàm, lần này "Tay đấm thép" hầu hết nhắm vào phần thân. Bên kia sàn đấu, Roy Jones có không ít pha clinch, một số đòn đấm combo, tuy nhiên cú đấm đáng kể nhất từ Jones có lẽ là cú đấm trái sát giờ kết thúc hiệp 6. 

Dù nhiều khán giả cho rằng phần thắng nghiêng về "Tay đấm thép" Tyson, 3 trọng tài của WBC cho ra kết quả hòa. Bất chấp kết quả, Mike Tyson vẫn hài lòng với màn trình diễn của mình và ngay lập tức bắt đầu nói về "trận đấu tiếp theo".

Mike Tyson sẵn sàng thượng đài thêm nhiều lần nữa
Mike Tyson sẵn sàng thượng đài thêm nhiều lần nữa

"Tôi rất vui vì mình không bị hạ knock-out hay bất cứ tai nạn gì tệ hại. Tôi sẽ chiến tốt hơn trong trận đấu tiếp theo," Tyson nói.

"Tôi lẽ ra có thể làm mọi thứ tốt hơn. Thể theo ý Chúa, tôi sẽ đấu tốt hơn trong trận đấu triển lãm tiếp theo."

"Tôi chỉ hạnh phúc khi đã đấu được toàn bộ 8 hiệp với Roy Jones. Đó là một trận đấu thực sự, tôi đã chứng minh được rằng tôi vẫn còn sức bền. Tôi không còn phải hạ knock-out tất cả mọi đối thủ nữa, dù tôi đã từng làm mọi cách để nhanh chóng cho họ đo sàn. Tôi đang tập luyện để đấu những trận đấu 8 hiệp nữa. Tôi không còn phải giành chiến thắng - mục tiêu của tôi là đấu đủ tám hiệp và giải trí cho đám đông."

"Mọi thứ đều có thể, không có gì giới hạn chúng ta cả. Tôi có khả năng giúp đỡ rất nhiều người trên khắp thế giới," Tyson nói.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson Roy Jones Quyền Anh hạng nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT