Bài Danh Chiến 4: Chờ đón gì ở sự kiện đầu tiên tại Sài Gòn?

Thứ bảy, 28/11/2020 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Cộng đồng chơi võ Việt Nam đang rất chờ đón Bài Danh Chiến 4 - sự kiện đầu tiên của series Bài Danh Chiến được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, với sự xuất hiện của 2 trận đấu MMA.

Là đơn vị đầu tiên tạo cú hích lớn cho phong trào võ thuật trong nước, Bài Danh Chiến đang nỗ lực để thúc đẩy mô hình thi đấu võ thuật chuyên nghiệp, trong khi vẫn giữ lại sân chơi không chuyên với đủ mọi thể thức cho người chơi võ. Nhờ sức hút đó, Bài Danh Chiến 4 - sự kiện đầu tiên của series Bài Danh Chiến được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh - đang trở thành sự kiện  bậc nhất được cộng đồng chơi võ Việt Nam quan tâm trong tháng 12 này.

Theo dự kiến, Bài Danh Chiến 4 sẽ được tổ chức tại Câu lạc bộ Saigon Sports Club vào ngày 13/12, với sự tham gia của những võ sĩ hàng đầu Việt Nam ở 4 thể thức: Boxing, Kickboxing, Muay Thái, và đặc biệt là sẽ có 2 trận đấu biểu diễn theo thể thức MMA - môn thể thao vừa được hợp pháp hóa tại Việt Nam.

Sự kiện Bài Danh Chiến 4 sẽ diễn ra vào ngày 13/12 tới
Sự kiện Bài Danh Chiến 4 sẽ diễn ra vào ngày 13/12 tới

Anh Nguyễn Hoài Nam, đại diện Ban tổ chức chia sẻ rằng sự kiện "Nam tiến" này đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của series Bài Danh Chiến sau 3 sự kiện rất thành công tại Hà Nội. 

"Trải qua 3 kỳ tổ chức thành công và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả, Bài Danh Chiến kỳ 4 sẽ được nâng cấp trên nhiều phương diện, đặc biệt là chuyên môn và quy mô tổ chức."

"Diễn ra ngay sau khi MMA được hợp pháp hóa tại Việt Nam, sự kiên hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc tranh tài võ thuật đẹp mắt. Bên cạnh đó, Ban tổ chức kỳ vọng Bài Danh Chiến sẽ trở thành một sân chơi võ thuật chất lượng dành cho các võ sĩ, góp phần thúc đẩy sự phát triển của võ thuật Việt Nam."

Có thể nói, 2 trận đấu dẫn đầu sự kiện sẽ đem lại cho khán giả một trải nghiệm đúng nghĩa về võ tổng hợp MMA, dù chỉ mang tính chất biểu diễn.

Trong trận đấu chính, kiện tướng quốc gia môn Tán Thủ đến từ Quảng Ngãi Đinh Văn Cân sẽ đọ sức với Trần Ngọc Lượng, một trong những võ sĩ tiên phong của MMA Việt Nam với nhiều kinh nghiệm chinh chiến trên các võ đài quốc tế. Ở trận MMA thứ hai, võ sĩ sở hữu HCV Vovinam toàn quốc Phan Thành Nhân sẽ đụng độ chiến binh đến từ võ đường Liên Phong Phạm Ngọc Cảnh. Với các võ sĩ có background võ thuật rất đa dạng, khán giả có thể kỳ vọng những màn đôi công đặc sắc cho 2 cuộc chơi MMA.

Giới chuyên môn thì hẳn sẽ thích hai trận đấu còn lại trong main card hơn. Trong trận Kickboxing, Đương kim vô địch Muay Thái, Kickboxing toàn quốc Huỳnh Hoàng Phi sẽ đối đầu với nhân tố trẻ đầy tiềm năng Đỗ Huy Hoàng của Câu lạc bộ Boxing B7. Còn ở thể thức Boxing, HCV Tp. HCM Lê Văn Hiển so tài cùng Tô Phi Vinh của Saigon Sports Club. Với danh sách trải dài các trận đấu đặc sắc, Bài Danh Chiến 4 hứa hẹn sẽ khiến khán giả mãn nhãn tháng 12 này. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bài Danh Chiến Bài Danh Chiến 4 MMA Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT