Quảng cáo

Cái giá nào mới khiến Khabib "động lòng" trở lại UFC?

Thứ năm, 03/12/2020 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Khabib Nurmagomedov cho biết anh đã "hết hứng" tái đấu với Conor McGregor hay Dustin Poirier, nhưng cũng không ngại thượng đài nếu khoản lợi nhuận đủ lớn.

Bất chấp Khabib Nurmagomedov đã thông báo nghỉ hưu hồi tháng 10, và liên tục khẳng định rằng anh đã "mất hứng" với sàn đấu, hiện tại "Đại bàng" vẫn là nhà Đương kim vô địch hạng Lightweight.

Chủ tịch UFC Dana White chưa từng giấu diếm kỳ vọng chứng kiến Khabib trở lại lồng đấu bát giác thêm một lần nữa, và đó là lý do hai người sẽ gặp mặt để trao đổi về tương lai của Khabib trong vài ngày tới tại Abu Dhabi. 

Khabib Nurmagomedov thừa nhận rằng khoản tiền hợp đồng béo bở là lý do duy nhất để anh trở lại sàn đấu
Khabib Nurmagomedov thừa nhận rằng khoản tiền hợp đồng béo bở là lý do duy nhất để anh trở lại sàn đấu

Xét tình hình của hạng Lightweight hiện tại, rất có thể người chiến thắng trong trận tái đấu giữa Conor McGregor và Dustin Poirier sẽ trở thành đối thủ tiếp theo cho Khabib Nurmagomedov. Tuy nhiên "Đại bàng" thẳng thừng khẳng định rằng sẽ không có chuyện anh tái đấu với một trong cả hai ngôi sao kể trên, nếu mức tiền hợp đồng không đủ béo bở. 

"Đầu tiên, Dana White chắc chắn sẽ phải nói chuyện về khoản tiền mà họ có thể trả cho tôi," Khabib chia sẻ trên RT. "Tôi đã siết cổ cả Conor McGregor lẫn Dustin Poirier. Cả hai bọn họ đều đã đập tay xin thua. Không có chút tính khiêu chiến nào khi phải tái đấu với bất kỳ ai."

"Nhưng nếu có tiền, thì đấy là chuyện khác. Cứ tưởng tượng ai đó sẽ cho tôi 100 triệu USD xem, thế thì tái đấu sẽ không còn là vấn đề nữa."

Một chi tiết khác khá đáng lưu ý về việc Khabib Nurmagomedov có khả năng trở lại sàn đấu, đó là việc anh thừa nhận mình vẫn sẽ giữ đai vô địch trong một thời gian.

"Đừng vội, tôi vẫn đang tận hưởng vinh quang của một nhà Đương kim vô địch. Mọi người mong tôi trả lại cái đai luôn đấy ư?" Khabib nói.

"Thú thực tôi chưa nghiêm túc suy nghĩ về việc bỏ đai. Tạm thời cứ để mọi chuyện ở yên đó đi, ít nhất là cho đến khi tôi gặp Dana White."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov Conor McGregor Dustin Poirier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo