Quảng cáo

Khabib - Dana White gặp nhau tại Abu Dhabi, tương lai ra sao

Thứ hai, 30/11/2020 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Dana White cho biết ông và nhà vô địch hạng Lightweight Khabib Nurmagomedov sẽ gặp nhau tại Abu Dhabi để thảo luận về tương lai của Khabib tại UFC.

Cách đây không lâu, Khabib Nurmagomedov cập nhật một tấm ảnh chụp anh và Chủ tịch UFC Dana White tại UFC 254, với dòng chữ: "Gặp nhau sớm nhé @Dana White". Không rõ lời nhắn của Khabib Nurmagomedov dành cho Dana White có phải là gợi ý báo hiệu "Đại bàng" sẽ trở lại? 

"Chúng tôi sẽ gặp nhau ở Abu Dhabi," White tiết lộ khi được hỏi về thông điệp có phần bí ẩn trên mạng xã hội của Khabib.

"Thời gian sẽ được sắp xếp sớm. Tôi sẽ công bố cho các bạn khi cần. Tôi nghĩ rằng Khabib sẽ trở lại với thành tích 30-0. Cậu ấy chưa nói điều đó với tôi, nhưng tôi tin vậy."

Khabib Nurmagomedov và Dana White sẽ gặp nhau tại Abu Dhabi
Khabib Nurmagomedov và Dana White sẽ gặp nhau tại Abu Dhabi

Điều này, lạ lùng thay, lại khá mâu thuẫn với những phát ngôn từ Khabib Nurmagomedov về chủ đề này. 

Cách đây một tháng, Khabib Nurmagomedov tuyên bố giải nghệ sau chiến thắng trước Justin Gaethje tại UFC 254 vào tháng 10. Dù đến thời điểm hiện tại thì anh vẫn đang là nhà Đương kim vô địch của hạng Lightweight UFC, Khabib thừa nhận rằng bản thân đã "không thấy hứng thú với việc thượng đài nữa". Thay vì vậy, Khabib cho biết anh muốn hoàn tất việc học cao học và đầu tư thời gian cho trang trại của mình. 

Chưa kể, gần đây báo giới Nga mới công bố rằng Khabib đã chi một triệu USD để nắm quyền sở hữu Gorilla Fighting Championship (GFC), giải MMA có trụ sở đặt tại Nga. Giải GFC sẽ được đổi tên thành Eagle Fighting Championship (EFC), sau khi các sự kiện cuối cùng trong năm nay kết thúc. Cái tên mới lấy cảm hứng từ biệt danh của Khabib, "The Eagle" (Đại bàng). Với một tương lai chuẩn bị làm "ông bầu" MMA, khó mà tin rằng Khabib sẽ thượng đài trở lại.

Tuy nhiên, không giống như các vận động viên đã treo găng khác chủ động rút khỏi chương trình kiểm tra chất cấm của USADA, Khabib gần đây mới thông báo rằng anh vẫn "sạch" sau đợt tầm soát mới nhất của USADA hồi tháng 11. Hơn thế nữa, người quản lý của Khabib, Ali Abdelaziz, vẫn phủ nhận chuyện Khabib nghỉ thi đấu. 

Mong rằng mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn sau cuộc gặp giữa Khabib và Dana White.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov Dana White hạng Lightweight UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo