Dana White: Khabib sẽ trở lại, Conor chưa tranh đai ngay

Thứ sáu, 20/11/2020 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch UFC Dana White tin rằng Khabib Nurmagomedov sẽ trở lại võ đài UFC, nên Conor McGregor sẽ chưa thể nhắm đến ngôi vô địch trong một sớm một chiều.

Bất chấp việc Khabib Nurmagomedov đã tuyên bố giải nghệ tại UFC 254, Dana White vẫn tin rằng nhà vô địch hạng Lightweight sẽ trở lại thi đấu.

Đến thời điểm hiện tại, chiếc đai  trong tay Khabib vẫn thuộc quyền sở hữu của anh. Đáng chú ý là một võ sĩ bình thường hẳn sẽ chủ động rút khỏi chương trình kiểm tra chất cấm của USADA khi họ muốn treo găng, tuy nhiên một cập nhật gần đây cho thấy Khabib vẫn đang được kiểm tra chất cấm đều đặn, với lần thứ 47 âm tính với mọi loại doping.

Chủ tịch UFC Dana White nói với giới truyền thông rằng ông không biết về bài kiểm tra USADA gần đây của Khabib, nhưng nếu anh không chủ động rời hệ thống kiểm tra của USADA, thì ta vẫn có hy vọng thấy Khabib trở lại và biên thành tích của mình thành 30-0.

Dana White tin chắc rằng Khabib Nurmagomedov sẽ trở lại
Dana White tin chắc rằng Khabib Nurmagomedov sẽ trở lại

“Tôi không biết về bài kiểm tra USADA của Khabib,” White cho biết. “Tôi đã nói với các bạn rằng tôi nghĩ Khabib sẽ tiếp tục chiến đến khi thỏa mãn thành tích 30-0. Nếu cậu ấy vẫn đang được xét nghiệm chất cấm đều đặn, tôi tin rằng Khabib không hẳn đã muốn rời xa sàn đấu."

“Khabib không hứa hẹn gì, nhưng tôi cảm thấy cậu ấy sẽ hành động như thế. Tôi không thực sự thúc ép Khabib. Chúng tôi đã thảo luận về vấn đề này, với lại, Khabib vừa mới đấu một trận cách đây không lâu. Hãy để anh ấy một chút thời gian, một chút thời gian cho gia đình, một chút thời gian dành cho những ngày nghỉ. Không có gì gấp gáp cả."

Vì vậy, về mặt logic, ta có thể kết luận rằng trận đấu giữa Conor McGregor và Dustin Poirier, nếu họ có thể gặp nhau tại UFC 257 vào tháng Giêng năm 2021, sẽ không được trao tặng đai Interim hay đai vô địch chính thức của hạng Lightweight.

“Không, trận McGregor vs. Poirier sẽ không là trận đấu tranh đai,” White nói. “Khabib sẽ thượng đài một lần nữa, tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở lại. Vì thế trận McGregor vs. Poirier sẽ không được giành đai hay gì hết.”

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov Dana White Conor McGregor Dustin Poirier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT