Conor McGregor "ok" với Dos Anjos, nhưng phải sau Poirier

Chủ nhật, 15/11/2020 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Conor McGregor cho biết anh sẵn sàng lên kèo với Rafael dos Anjos một lần nữa, sau khi hoàn thành trận tái đấu cùng Dustin Poirier.

Rafael dos Anjos có thể đang tiến rất gần đến cuộc so tài hạng Lightweight Conor McGregor. Vừa đánh bại Paul Felder tại UFC Vegas 14, RDA đã kêu gọi McGregor trở thành đối thủ tiếp theo của mình.

Dos Anjos tin rằng anh và "Notorious" là hai ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch hạng nhẹ còn trống (giả sử Khabib Nurmagomedov thực sự đã giải nghệ) vì trước đó họ đều là những nhà vô địch "thứ thiệt" ở hạng 155, chứ không nắm đai vô địch tạm thời như Poirier, Gaethje hay Ferguson.

“Tôi muốn đối mặt với bất kỳ ai đang xếp hàng tranh đai vô địch,” dos Anjos nói.

"Tôi biết tôi vẫn còn rất nhiều lửa trong mình. Dù đã 36 tuổi, đêm nay là lần xuất hiện thứ 30 tại UFC của tôi. Tôi nghĩ nếu Khabib thực sự giải nghệ, con đường đến với ngôi vô địch sẽ rất rộng mở. Nếu bạn nhìn vào các ứng cử viên hạng Lightweight, chỉ có tôi và Conor, chúng tôi là những nhà vô địch thực sự duy nhất... Nếu được, tôi nghĩ một trận đấu giữa tôi và Conor sẽ là cuộc chiến rất đáng để thực hiện."

Rafael dos Anjos khiêu chiến Conor McGregor sau khi thắng Paul Felder
Rafael dos Anjos khiêu chiến Conor McGregor sau khi thắng Paul Felder

Conor McGregor, người dự kiến ​​sẽ đối đầu với Dustin Poirier tiếp theo trong trận tái đấu năm 2014, đã chấp nhận lời đề nghị:

“Kính phục cả hai người [Rafael dos Anjos và Paul Felder] đã thượng đài đêm nay, tại sự kiện này. Một trận đấu tuyệt vời! Tôi sẽ đồng ý.”

Khoảng 10 phút sau, McGregor đưa ra một tweet khác giải thích rằng anh ấy vẫn có ý định đấu với Dustin Poirier, nhưng không có vấn đề gì khi sắp xếp trận đấu tiếp theo của anh với Rafael dos Anjos.

“Đầu tiên là Dustin, nhưng tôi sẽ sẵn sàng chơi với tất cả mọi người," Conor viết.

Trước đó, Conor McGregor và Rafael dos Anjos từng được lên lịch gặp nhau ở UFC 196, nhưng không thể thành hình do  dos Anjos dính chấn thương ở chân. Cựu vương người Brazil được thay thế bởi Nate Diaz, và tất cả chúng ta đều biết trận đấu đó đã khiến Conor McGregor nếm mùi thua trận đầu tiên tại UFC.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Rafael dos Anjos Dustin Poirier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT