Quảng cáo

Conor McGregor sẽ đấu với Dustin Poirier hay Justin Gaethje?

Thứ tư, 11/11/2020 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Tưởng như trận đấu giữa Conor McGregor và Dustin Poirier đã ngã ngũ, UFC đột nhiên lại có một gợi ý mới cho McGregor: Justin Gaethje.

Trận tái đấu giữa Dustin Poirier và Conor McGregor có thể không diễn ra vào ngày 23 tháng 1 như trông đợi của khán giả.

Trở lại vài tháng trước, sau khi quá mệt mỏi vì UFC mãi không thể sắp xếp kèo đấu cho mình, Conor McGregor đã tự phát đòi chung tay tái đấu với Dustin Poirier dưới cái mác của một trận đấu từ thiện. Không bằng lòng với việc hai tay đấm tự phát tổ chức một trận đấu riêng, UFC đã tham gia vào cuộc chơi, biến trận tái đấu thành một trận đấu chính thức và đề nghị họ thượng đài vào ngày 23 tháng 1.

Cả Conor McGregor lẫn Dustin Poirier rất nhanh chấp nhận lời đề nghị từ UFC. Tuy nhiên, hợp đồng của trận đấu cứ "mắc kẹt" ở phía giải đấu, khiến Poirier bất mãn đến mức phải đòi Chủ tịch Dana White "ngưng làm trò" và gửi hợp đồng cho anh.

Và đột nhiên, giờ chúng ta lại có thông tin UFC có thể lật kèo - thay vì cho Conor McGregor tái đấu với Dustin Poirier, UFC có khả năng sẽ để Conor chiến với cựu vương Interim Justin Gaethje.

Rốt cuộc thì Conor McGregor sẽ đấu với ai, Dustin Poirier hay Justin Gaethje?
Rốt cuộc thì Conor McGregor sẽ đấu với ai, Dustin Poirier hay Justin Gaethje?

"Phía Dustin Poirier từng là lý do khiến trận đấu Tony Ferguson vs. Dustin Poirier không xảy ra vào ngày 24 tháng 10 và anh ấy có thể là lý do khiến trận tái đấu Conor McGregor vs. Dustin Poirier không xảy ra vào ngày 23 tháng 1,” Nhà báo Ariel Helwani từ ESPN cho biết trong podcast mới đây nhất.

“Điều đó không có nghĩa là Poirier đang làm gì sai, mà đúng hơn, anh ấy chỉ đang cố gắng đạt được một thỏa thuận mà anh ấy cảm thấy hợp lý. Vấn đề là hai bên vẫn còn xa mới đạt đến sự đồng thuận. Đó là một phần phía sau sàn đấu. UFC đã nói rằng họ sẽ sẵn sàng thay thế Dustin Poirier bằng Justin Gaethje hoặc thậm chí một võ sĩ khác."

"Tất nhiên, nếu UFC muốn đổi kèo đấu, họ cần sự đồng ý từ Conor McGregor, và thành thật mà nói tôi không chắc liệu anh ấy đồng ý hay không. Justin Gaethje vừa trải qua một trận thua, và trước kia Gaethje từng nói xấu McGregor, cụ thể là về tư cách làm cha của McGregor trong quá khứ."

Bất kể Conor McGregor đấu với ai, cho dù đó là trận tái đấu với Poirier hay cuộc gặp mặt với Gaethje, đó vẫn sẽ là một cuộc chiến lớn cho tất cả các fan hâm mộ võ thuật. Dẫu sao, có vẻ như McGregor đã hoàn toàn sẵn sàng thượng đài vào ngày 23 tháng 1, cho dù đối thủ là Poirier hay Gaethje. Tay đấm người Ireland đã lui khỏi võ đài kể từ UFC 246, sau khi hạ TKO Donald Cerrone.

Trong khi đó, Dustin Poirier đánh bại Dan Hooker vào tháng 6, còn Justin Gaethje mới để thua Khabib Nurmagomedov bằng submission tại UFC 254.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Dustin Poirier Justin Gaethje
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo