Quảng cáo

Conor: Sẽ trở thành tỷ phú khi 35 tuổi, như Ronaldo, Messi

Chủ nhật, 08/11/2020 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Conor McGregor tin rằng anh sẽ sớm gia nhập Floyd Mayweather, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi với tư cách là một vận động viên với giá trị tài sản ròng vượt qua 1 tỷ bảng Anh.

Siêu sao UFC Conor McGregor đã đón tuổi 32 với giá trị thể thao ước tính vào khoảng 100 triệu bảng, với hàng loạt kỷ lục hoành tráng trên sàn bát giác và một loạt các hợp đồng quảng cáo béo bở.

Nhà cựu vô địch hạng Featherweight và hạng Lightweight là võ sĩ có thu nhập cao nhất trong lịch sử UFC, chưa kể khoảng 80 triệu bảng anh kiếm được từ trận đấu Quyền Anh béo bở với Floyd Mayweather vào năm 2017.

Bên cạnh sự nghiệp thể thao, tay đấm người Ireland còn kiếm được nhiều tiền từ rất nhiều khoản đầu tư bên ngoài võ đài.

Các hợp đồng quảng cáo với Burger King, Beats by Dre, Monster Energy và Reebok đã đem lại lợi nhuận khổng lồ cho Conor McGregor. Nhưng nhãn hiệu rượu Irish Whisky Proper 12 của "Notorious" mới là đầu to. Ngay trong năm đầu tiên ra mắt, Proper 12 đã mang về cho Conor khoảng 750 triệu bảng Anh.

Conor McGregor đã kiếm bộn cả trong lẫn ngoài sàn đấu
Conor McGregor đã kiếm bộn cả trong lẫn ngoài sàn đấu

Trả lời cho 8,3 triệu người theo dõi trên Twitter của mình, một người hâm mộ đã hỏi Conor McGregor rằng anh ấy mong muốn trở thành tỷ phú khi nào. "Notorious" trả lời rất rõ ràng: “35 tuổi".

Chuyện đó sẽ biến Conor McGregor trở thành vận động viên thể thao thứ sáu trong lịch sử gia nhập câu lạc bộ các vận động viên tỷ phú. Siêu sao bóng đá Lionel Messi là thành viên gần đây nhất, sau Cristiano Ronaldo, Tiger Woods, Michael Jordan và đối thủ cũ của McGregor - Floyd Mayweather. Floyd Mayweather cũng là người đứng đầu danh sách vận động viên kiếm được thu nhập cao nhất trong thập kỷ vừa qua.

Tuy nhiên, mục tiêu của Conor McGregor có lẽ vẫn còn khá xa. Và anh nhiều khả năng sẽ "chậm chân" hơn huyền thoại quần vợt Roger Federer, bởi hiện tại thì giá trị ròng của Federer cũng được cho là trị giá hơn 900 triệu USD rồi.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Floyd Mayweather Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo