Quảng cáo

Floyd Mayweather: LeBron James - Michael Jordan, ai giỏi hơn?

Chủ nhật, 04/10/2020 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Liệu Floyd Mayweather sẽ chọn ai là người xuất sắc hơn giữa hai cái tên huyền thoại của làng bóng rổ: LeBron James và Michael Jordan?

LeBron James và Michael Jordan sẽ vẫn luôn là hai huyền thoại của làng bóng cam bị đặt lên bàn cân so sánh. Vì Michael Jordan đã rời sân bóng trước một mùa so với thời điểm LeBron xuất hiện, hai huyền thoại chưa từng chạm mặt nhau trên sân. Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò về việc ai mới là cái tên xuất sắc hơn, ai mới là huyền thoại trong số các huyền thoại.

Sự lựa chọn của Floyd Mayweather sẽ là Michael Jordan, dù rằng nếu để LeBron James và Michael Jordan solo 1 vs 1, Mayweather tin rằng LeBron James sẽ chiến thắng.

LeBron James và Michael Jordan là hai cái tên huyền thoại của làng bóng rổ
LeBron James và Michael Jordan là hai cái tên huyền thoại của làng bóng rổ

"Tôi yêu LeBron. Nhưng các bạn nên nhớ rằng Michael Jordan mới là người sẽ cháy hết mình, sẽ tung hết sức lực ra trong đêm đấu để vượt qua đối thủ và ném bóng vào rổ. Mọi đêm, mọi trận đấu. LeBron đem lại cảm giác hờ hững hơn nhiều," Floyd Mayweather nhận định khi xuất hiện trên podcast của cựu cầu thủ NFL Shannon Sharpe.

"Nếu hai người họ chơi solo 1 vs 1, tôi sẽ chọn LeBron James, anh ta có thể hình lớn hơn Jordan, vô cùng khỏe và tốc độ cũng nhỉnh hơn. Nhưng nếu phải chọn ai là người xuất sắc hơn, một cách toàn diện, thì tôi sẽ chọn Michael Jordan. Tôi sẽ chọn một người cháy hết mình trong trận đấu."

"Càng ở thời khắc gay cấn, ta càng thấy rõ điều này," Mayweather nói. "LeBron sẽ có xu hướng kiến tạo, anh ta sẽ chuyền bóng cho ai đó. Trong khi Michael Jordan sẽ nhắm thẳng vào rổ. Cũng đáng buồn là LeBron James bán được rất nhiều giày lại không nhờ những pha kiến tạo đó, mà nhờ những cú úp rổ đẹp."

 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Floyd Mayweather LeBron James Michael Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo