Floyd Mayweather sẽ trở lại và đấu với... Logan Paul?

Thứ năm, 17/09/2020 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Đang có rất nhiều tin đồn xung quanh việc Floyd Mayweather quyết định trở lại võ đài. Và trong danh sách đối thủ của nhà vô địch bất bại, có thể có cả YouTuber Logan Paul.

Người hâm mộ Quyền Anh quốc tế đang khá ngạc nhiên trước thông tin Floyd Mayweather có thể sẽ trở lại sàn đấu bằng một trận so tài biểu diễn với YouTuber Logan Paul. Thông tin này ban đầu được xác nhận bởi bình luận viên thể thao Pat McAfee trên podcast của anh.

"Floyd Mayweather đã ký một hợp đồng thượng đài với Logan Paul. Đó sẽ là một trận đấu biểu diễn. Trận đấu này sẽ diễn ra trước khi năm 2020 kết thúc," McAfee nói.

Ở thời điểm hiện tại thì cả Floyd Mayweather lẫn Logan Paul đều chưa xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, độ xác thực của lời đồn này cũng không đến nỗi quá thấp. Trong các podcast gần đây của mình, Logan Paul luôn miệng nói rằng anh đang chuẩn bị cho "một trận đấu siêu khủng". Một trận đấu, dù là biểu diễn, với Mayweather chắc chắn xứng đáng được gọi là "siêu khủng", đủ để Paul bán được hàng triệu lượt xem.

Floyd Mayweather và Logan Paul có thể sẽ gặp nhau trên sàn đấu?
Floyd Mayweather và Logan Paul có thể sẽ gặp nhau trên sàn đấu?

Lần cuối Mayweather thượng đài Quyền Anh chuyên nghiệp là vào năm 2017, khi anh "chốt hạ" kỷ lục 50-0 trước siêu sao UFC Conor McGregor bằng knock-out kỹ thuật hiệp 10. Một trận đấu biểu diễn với Logan Paul sẽ không ảnh hưởng gì đến kỷ lục này của Mayweather - "Độc cô cầu bại" của làng Quyền Anh cũng từng tham gia một trận đấu biểu diễn tương tự với ngôi sao Kickboxing Nhật Bản Tenshin Nasukawa tại RIZIN.

Trong khi cái tên Floyd Mayweather đã là huyền thoại của giới Boxing, cái tên Logan Paul lại thường bị các fan Quyền Anh chỉ trích là "nỗi nhục" trên sàn đấu. Thành tích Quyền Anh chuyên nghiệp của Paul hiện tại là 0-1, để thua KSI bằng tính điểm hồi tháng 11/2019. Đó là lần thứ 2 Logan Paul chạm mặt KSI - lần đầu, hai người đấu theo luật Quyền Anh bán chuyên và có kết quả hòa vào năm 2018. Đến giờ Logan Paul vẫn đòi "rửa hận", nhưng không phải bằng Boxing nữa mà bằng... MMA.

Các thông tin cụ thể về cặp đấu Floyd Mayweather vs. Logan Paul chưa hề được xác nhận tại thời điểm này. Một số nguồn tin suy đoán trận đấu có thể diễn ra trong tháng 12, hai bên sẽ cố tổ chức ở một địa điểm cho phép các fan hâm mộ đến xem trực tiếp tại sân.

Chênh lệch cân nặng giữa Logan Paul và Floyd Mayweather cũng khá lớn, lên đến hơn 20 kg, nên việc trận đấu diễn ra ở hạng cân nào cũng khiến người hâm mộ tò mò. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Floyd Mayweather Logan Paul Mayweather trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT