'Độc Cô Cầu Bại' Mayweather không tha kẻ 'rửa tay gác kiếm'

Thứ ba, 09/06/2020 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ MMA Conor McGregor đã tuyên bố giải nghệ, nhưng nếu anh nghĩ mình được yên thì nhà vô địch boxing Floyd Mayweather không đồng ý với điều đó.

Vào Chủ nhật, Conor McGregor đã gây sốc cho tất cả mọi người khi anh tuyên bố từ bỏ sự nghiệp đấu võ. Lần thứ ba trong bốn năm, McGregor đã viết trạng thái trên Twitter rằng anh sẽ không chiến đấu nữa.

Võ sĩ MMA viết: "Này các bạn, tôi đã quyết định từ bỏ việc chiến đấu. Cảm ơn tất cả các bạn vì những kỷ niệm tuyệt vời! Những gì chúng ta đã có thật đáng kinh ngạc. Dưới đây là hình ảnh của tôi và mẹ tôi ở Las Vegas, một trong những lần tôi lên đỉnh thế giới."

McGregor, UFC, MMA, võ thuật

Trong khi hầu hết đều gửi đến McGregor những lời chúc tốt đẹp sau khi kết thúc sự nghiệp, thì 'cựu thù' Floyd Mayweather không hoan nghênh quyết định của tay đấm người Ireland.

'Độc Cô Cầu Bại' của làng boxing viết bình luận: "Nếu tôi không nhầm, thì cậu đã nói với Mike Tyson rằng sẽ đánh bại tôi nếu chúng ta tái đấu? Vậy mà giờ cậu lại bỏ cuộc! Tôi cứ nghĩ cậu muốn đánh bại người giỏi nhất? Chà, nếu cậu quyết định trở lại, tôi sẽ chờ để hạ gục cậu một lần nữa."

VIDEO: Highlight Floyd Mayweather vs Conor McGregor

Vào năm 2017, sự kiện võ thuật lớn nhất năm đó chính là màn đối đầu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor trên sàn boxing. Bất chấp chuyên môn bị chênh lệch giữa 2 võ sĩ (Conor McGregor vốn chơi MMA và lấn sân sang boxing), đó vẫn được xem là một trong những sự kiện thể thao có doanh thu khủng nhất lịch sử. Liệu lời thách thức của Mayweather có đem McGregor trở lại võ đài?

>>> Võ sĩ Thái Lan bị lên án vì dùng 'cấm thuật' kết liễu đối thủ

>>> Đệ tử phái 'truyền điện' là võ sĩ MMA bất bại của Việt Nam

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MMA võ thuật boxing Conor McGregor Floyd Mayweather
Xem thêm
TIN NỔI BẬT