Võ sĩ Thái Lan bị lên án vì dùng 'cấm thuật' kết liễu đối thủ

Thứ ba, 09/06/2020 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ chủ nhà Thái Lan Saensatharn đã hạ knock-out đối thủ người Iran Mostafa Ashouri bằng đòn đánh nguy hiểm trong một trận đấu Muay Thai.

Mới đây một diễn đàn võ thuật Thái Lan đã đăng tải đoạn video ghi lại trận đấu Muay Thai giữa Saensatharn (Thái Lan) và Mostafa Ashouri (Iran). Đây là cuộc so găng thuộc giải Thai Fight Samui năm 2018, hạng cân 70kg.

VIDEO: Mostafa Ashouri vs Saensatharn

Hai võ sĩ bước vào trận đấu một cách cởi mở, ăn miếng trả miếng ngay từ đầu mà không cần thăm dò. Võ sĩ người Thái Lan tỏ ra nhỉnh hơn khi hai lần đánh ngã Mostafa Ashouri xuống sàn trong hiệp 1.

Kịch tính xảy ra ở hiệp 2, sau một tình huống lao lên tấn công, Saensatharn đã dồn đối thủ vào mép đài, sau đó thực hiện một cú phang cùi chỏ từ trên xuống trúng vào vùng gáy của Mostafa Ashouri.

Võ sĩ, Thái Lan, Saensatharn, Mostafa Ashouri, võ thuật, Muay Thai

Đại diện của Iran ngay lập tức bị knock-out, phần thắng thuộc về chủ nhà Thái Lan. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng đòn của Saensatharn là đòn đánh bị cấm trên các đài võ thuật vì phần gáy bao gồm cả xương sống, vùng không được phép đánh vào gây nguy hiểm đến tính mạng.

>>> Đệ tử phái 'truyền điện' là võ sĩ MMA bất bại của Việt Nam

>>> Người đàn ông khỏe nhất thế giới đè bẹp võ sĩ MMA bất bại sau 1 phút

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ sĩ Thái Lan Saensatharn Mostafa Ashouri võ thuật Muay Thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT