Người đàn ông khỏe nhất thế giới đè bẹp võ sĩ MMA bất bại sau 1 phút

Thứ hai, 08/06/2020 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Mariusz Pudzianowski - từng 5 lần đoạt danh hiệu "Người đàn ông khỏe nhất thế giới" quyết định ra mắt sàn đấu MMA, đối thủ đầu tiên là Marcin Najman.

Nói đến sức khỏe, thật khó tìm được cái tên có thể sánh ngang với Mariusz Pudzianowski. Người đàn ông đến từ Ba Lan đang giữ kỷ lục 5 lần chiến thắng cuộc thi “Người đàn ông khỏe nhất hành tinh”. Ngoài ra, Pudzianowski cũng 6 lần đoạt danh hiệu người khỏe nhất châu Âu.

võ thuật, MMA, Mariusz Pudzianowski, Người đàn ông khỏe nhất thế giới, võ sĩ MMA

Mariusz Pudzianowski quyết định ra mắt sàn đấu MMA năm 2009. Khởi động với đối thủ Marcin Najman - một võ sĩ Boxing chuyên nghiệp. Người đàn ông khỏe nhất thế giới kết thúc trận đấu chỉ sau 50 giây đồng hồ ngắn ngủi. Đó là chiến thắng đầu tiên của Người đàn ông khỏe nhất hành tinh tại đấu trường mới.

Tuy nhiên, sau này Pudzianowski cũng không thực sự bất khả chiến bại khi thành tích của anh tính đến hiện tại là 13 thắng - 7 thua. Nhưng anh có thể tự hào rằng mình từng đánh bại một võ sĩ bất bại mang tên Tyberiusz Kowalczyk tại giải KSW của Ba Lan năm 2017.

VIDEO: Pudzianowski đánh bại Kowalczyk

Võ sĩ 40 tuổi nhanh chóng khiến đối thủ gặp chấn thương ở chân bằng những cú đá chân phải cực mạnh. Mũi của Kowalczyk cũng bị vỡ ở cuối hiệp 1. Ngay đầu hiệp tiếp theo, Pudzianowski đã knock-out đối thủ sau một cú đấm bằng tay phải. Nhận thấy tình thế nguy cấp, trọng tài chính đã quyết định cho dừng màn so tài sau 1 phút rưỡi.

Đây là một chiến thắng thuyết phục cho Pudzianowski. Tuy nhiên, theo dõi cách anh thi đấu, các chuyên gia đánh giá võ sĩ người Ba Lan khó có thể vươn tầm để chơi cho những giải hàng đầu như UFC hay Bellator bởi lối đánh nhiều sơ hở, thiếu kỹ thuật và dựa nhiều vào sức mạnh.

>>> 'Sư tử MMA' nhường đai vô địch cho kẻ bại trận, giới võ thuật tranh cãi nảy lửa

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật MMA Mariusz Pudzianowski Người đàn ông khỏe nhất thế giới võ sĩ MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT