Quảng cáo

Tập luyện lúc 2 giờ sáng, Mayweather đang chuẩn bị trở lại?

Thứ bảy, 05/09/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Hẳn Floyd vẫn chưa muốn treo găng - đó là lời khẳng định của người bạn tập Denis Douglin về "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather.

Trong những năm gần đây, mặc dù có rất nhiều tin đồn về khả năng Floyd Mayweather Jr. trở lại, nhưng "Độc cô cầu bại" của làng Quyền Anh thế giới vẫn chưa thực sự bước lên sàn đấu. Lần cuối Mayweather thượng đài Quyền Anh chuyên nghiệp là vào năm 2017, khi anh "chốt hạ" kỷ lục 50-0 trước siêu sao UFC Conor McGregor bằng knock-out kỹ thuật hiệp 10.

Giờ đã là năm 2020, Floyd Mayweather đã 43 tuổi. Đây không phải là cái tuổi hoàng kim để thượng đài, tuy nhiên người bạn tập của Mayweather - Denis Douglin - vẫn cho rằng "Money" chưa hề muốn treo găng. Dẫn chứng cho việc đó, Douglin kể lại một buổi tập đối kháng (sparring) diễn ra vào lúc 2 giờ sáng với Floyd Mayweather, thậm chí còn cho biết có 2 võ sĩ UFC có thể trở thành đối thủ của Floyd trong tương lai. 

Floyd Mayweather vẫn rất sắc bén trong buổi sparring mới đây
Floyd Mayweather vẫn rất sắc bén trong buổi sparring mới đây

"Tôi tin tưởng trăm phần trăm rằng Floyd muốn trở lại sàn đấu. Tôi cũng là một võ sĩ, tôi có thể nhận ra Floyd vẫn đang giữ phong độ hoàn hảo, kiếm thật nhiều tiền, vui vẻ với chuyện lên sàn và sẵn sàng khẩu chiến trước cuộc chơi truyền thông. Vậy tại sao anh ấy lại phải treo găng cơ chứ," Denis Douglin nhận xét.

"Tôi không cho rằng Floyd sẽ chọn thượng đài với những tay khó nhằn như Errol Spence hay Terrence Crawford tại thời điểm này. Nhưng vài trận đấu biểu diễn để thỏa mãn đam mê Quyền Anh thì chắc là có. Floyd yêu môn thể thao này, anh ấy thích trở thành một phần của sàn đấu."

Cũng bởi thế, Douglin không ngần ngại xách đồ lên khi Floyd Mayweather cần anh cho một buổi tập sparring vào lúc 2 giờ sáng. Theo lời kể của Douglin thì buổi đối luyện kéo dài khoảng 30 phút, không bấm giờ, không nghỉ giữa hiệp. Floyd Mayweather và Denis Douglin cũng từng sparring với nhau trước trận đấu biểu diễn với võ sĩ Kickboxing người Nhật Tenshin Nasukawa.

"Cách đây 3 năm, khi cùng chuẩn bị cho trận đấu ở Châu Á với Floyd, tôi có cảm giác anh ấy không còn nhanh nhẹn nữa. Nhưng giờ thì khác. Floyd rất khỏe, bền, tốc độ phản ứng cũng khá tốt. Phong độ của anh ấy tốt hơn nhiều so với thời điểm năm 2017," Douglin khẳng định.

Floyd Mayweather (đứng giữa) cùng bạn tập Denis Douglin và mẹ của Douglin
Floyd Mayweather (đứng giữa) cùng bạn tập Denis Douglin và mẹ của Douglin

Douglin cho biết Floyd đang muốn chuẩn bị đối đầu với hai đối thủ đến từ UFC có thế tấn Southpaw. Và ai có lẽ cũng có thể đoán được, đó là Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov. 

"Tôi biết vì sao Floyd chọn tôi làm bạn tập đối luyện. Tôi thuận tay trái, McGregor và Khabib cũng vậy. Việc họ chính thức lên sàn hay không có lẽ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Dù vậy, tôi tin rằng nó có thể xảy ra, và khán giả sẽ phát cuồng vì một trận đấu như thế. Trận đấu với Conor McGregor từng kiếm cho Floyd rất nhiều tiền, hàng triệu đô la kia mà."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Floyd Mayweather Conor McGregor Khabib Nurmagomedov Floyd Mayweather trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo