Floyd Mayweather đòi 1 tỉ đô để đấu MMA tại UFC

Thứ tư, 13/02/2019 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Floyd Mayweather cuối cùng cũng tiết lộ con số để anh đồng ý thượng đài một trận MMA tại giải đấu lớn nhất hành tinh UFC.

Quay trở lại giai đoạn "giải nghệ" sau khi hạ gục Tenshin Nasukawa, Floyd Mayweather vừa tiết lộ thông tin gây sốc với giải MMA số một hành tinh UFC.

Trên showw truyền hình "Cold As Balls", trong cuộc trả lời phỏng vấn diễn viên hài Hollywood Kevin Hart, Floyd Mayweather cho biết hoàn toàn có thể thượng đài MMA nếu UFC chịu chi một số tiền hợp lý - 1 tỉ đô la.

"Tôi có thể đạt một thỏa thuận ngay lập tức với UFC" - huyền thoại Boxing người Mỹ khẳng định.

"Có thể là 3 hoặc 4 trận đấu. Và 1 tỉ đô là những gì tôi muốn UFC phải bỏ ra cho thương vụ này".

floyd mayweather, ufc, mma, floyd maywaether đòi 1 tỷ đô,

Có thể đây chỉ là một lời nói quá của Floyd Mayweather bởi khả năng anh thượng đài ở UFC, theo luật đấu MMA sẽ rất khó xảy ra với một tay đấm đã 41 tuổi và chỉ thi đấu Boxing trong suốt sự nghiệp. Dù vậy, con số này vẫn khiến người hâm mộ thế giới phải trầm trồ vì độ khủng lẫn ... bất khả thi của nó.

Để dễ so sánh, thời điểm công ty chủ quản của UFC - Zuffa được chuyển nhượng cho tập đoàn WME-IMG năm 2016, giá trị của thương hiệu này được định giá là 4,025 tỉ đô. Doanh thu của giải đấu lớn nhất hành tinh trong năm 2017 đạt 700 triệu đô và dù có một năm 2018 bùng nổ, cộng với tương lai đầy hứa hẹn trong năm 2019 cùng kênh truyền hình ESPN - thì việc bỏ ra 1 tỷ đô cho 3 tới 4 trận đấu cho một tay đấm như Floyd cũng là quá mạo hiểm.

floyd mayweather, ufc, mma, floyd maywaether đòi 1 tỷ đô,

Trước đó, sau sự kiện UFC 229 và lời thách kêu gọi từ Khabib Nurmagomedov, Floyd Mayweather cũng úp mở về ý tưởng cho một trận đấu Boxing với nhà ĐKVĐ Lightweight UFC. Trái ngược với sự ủng hộ dành cho Conor McGregor, chủ tịch Dana White lập tức "dập tắt" ý tưởng này khi yêu cầu Floyd Mayweather "muốn đánh với Khabib thì hãy đánh ở UFC" - một lựa chọn rất khéo léo có lợi UFC trong thời điểm đó.

Riêng với Floyd Mayweather, tay đấm bất bại của làng Boxing thế giới một lần nữa nhấn mạnh tôn chỉ của mình trong suốt sự nghiệp - tạo những khoản đầu tư thông minh.

"Hãy nhìn đi Kevin, cuộc sống của tôi thật tuyệt vời. Những khoản đầu tư thông minh và mỗi tháng, tôi vẫn có thể mua bất cứ thứ gì mình muốn." - Mayweather nhấn mạnh với Kevin Hart trong buổi phỏng vấn.

floyd mayweather, ufc, mma, floyd maywaether đòi 1 tỷ đô,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
floyd mayweather ufc mma floyd maywaether đòi 1 tỷ đô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT