Floyd Mayweather hạ 'Thần đồng Nhật Bản' chưa đầy 1 hiệp đấu

Thứ hai, 31/12/2018 22:33 PM (GMT+7)
A A+

Không thể có gì bất ngờ xảy ra, Floyd Mayweather nhẹ nhàng bỏ túi 9 triệu đô sau khi hạ gục 'Thần đồng Nhật Bản' Tenshin Nasukawa sau chưa đầy một hiệp đấu.

Sự kiện MMA cuối cùng của năm 2018 - RIZIN Fighting Federation 14 sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa huyền thoại Boxing Floyd Mayweather Jr và thần đồng Kickboxing Nhật Bản Tenshin Nasukawa.

Ngoài trận đấu chính giữa Tenshin và Mayweather, sự kiện cũng chứng kiến hàng loạt tay đấm tên tuổi là các cựu võ sĩ UFC như Kyoji Horiguchi, Justin Scoggins, Daron Cruickshank...

Không có gì bất ngờ, với Floyd Mayweather Jr - trận đấu biểu diễn với Tenshin Nasukawa tại sự kiện RIZIN 14 chỉ như một cuộc du lịch đón lễ giao thừa trên đất Nhật. Chưa đầy 1 phút, huyền thoại Boxing người Mĩ 2 lần đấm ngã võ sĩ trẻ khiến đồng đội của Tenshin phải xin dừng trận đấu, kết thúc sự kiện RIZIN 14 đầy chóng vánh.

Theo các thông tin về bản hợp đồng, chỉ cần bước lên sàn đấu, Floyd Mayweather sẽ nhận được 9 triệu đô tiền 'cứng' cho trận đấu này và chưa kể số tiền bản quyền truyền hình lên tới gần 100 triệu đô, một chuyến 'du lịch' quá hời cho tay đấm người Mĩ.

>>> FULL TRẬN RIZIN 14: Floyd Mayweather vs Tenshin Nasukawa

 

 

Fight Card của RIZIN FF 14:

Main Card

- Floyd Mayweather vs Tenshin Nasukawa

- Darrion Caldwell vs. Kyoji Horiguchi

- Kanna Asakura vs. Ayaka Hamasaki

- Brandon Halsey vs. Jiri Prochazka : Jiri Prochazka thắng bằng knockout kĩ thuật (groun-and-pound).

- Gabi Garcia vs. Barbara Nepomuceno : Gabi Garcia thắng bằng khóa siết (americana lock)

- Daron Cruickshank vs. Damien Brown : Damien Brown thắng Daron Cruickshank thằng khóa siết (guilotine choke)

- Mika Nagano vs. Miyuu Yamamoto : Miyuu Yamamoto thắng tính điểm đồng thuận

Preliminary Card (đã kết thúc)

- Kazuyuki Miyata vs. Erson Yamamoto

- Johnny Case vs. Yusuke Yachi

- Yuki Motoya vs. Justin Scoggins

- Manel Kape vs. Ulka Sasaki

- Shinju Nozawa-Auclair vs. Justyna Zofia Haba

- Tofik Musaev vs. Nobumitsu Osawa

- Samantha Jean-Francois vs. Rena Kubota

Diễn biến bên lề sự kiện :

- Theo thông tin từ trang MMAFighting.com, trận đấu giữa Mayweather và Tenshin sẽ diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp 3 phút dưới luật boxing. Các võ sĩ sẽ sử dụng găng Boxing 8 ounce tiêu chuẩn của RIZIN.

Vì đây là một trận đấu biểu diễn, nên sẽ không có trọng tài giám và không tính vào thành tích chuyên nghiệp của 2 võ sĩ - tuy nhiên, người sáng lập giải Nobuyuki Sakakibara tuyên bố đây vẫn là một trận đấu "thật" - và không hề chắc chắn là sẽ không có knockout.

- Đầu tháng 11, Floyd Mayweather bất ngờ chia sẻ hình ảnh tham quan và họp báo sự kiện RIZIN 14 - sự kết đón giao thừa của giải đấu Nhật Bản và có màn 'giáp mặt' với tay đấm trẻ người Nhật Tenshin Nasukawa.

Thông tin chính thức được xác nhận trong buổi họp báo cho sự kiện, theo đó, tay đấm người Mĩ sẽ xuất hiện trong sự kiện Chào năm mới của RIZIN được tổ chức tại nhà thi đấu nổi tiếng Saitama Super Arena, Saitama, Nhật Bản ngày 31 tháng 12 tới.

floyd mayweather, rizin 14, tenshin nasukawa, trực tiếp floyd mayweather vs tenshin nasukawa

- Trước các tin đồn mình đã 'hết tiền' và phải tìm một trận đấu biểu diễn, Floyd Mayweather tuyên bố trận đấu với Tenshin Nasukawa đơn giản là một khoản đầu tư 'nhẹ nhàng' chứ chẳng phải hạ giá bản thân như nhiều người vẫn nghĩ.

Trước trận đấu 1 tháng, Thần đồng Kickboxing Nhật Bản Tenshin Nasukawa cũng nghiêm túc nhìn nhận trận đấu này và gửi lời thách thức tới Floyd Mayweather.

Không những sẵn sàng phản bác lại những lời châm biếm từ cộng đồng, 'thần đồng Nhật Bản' còn thẳng thắn 'cảnh báo' Floyd Mayweather trong trận đấu sắp tới.

"Ok, Floyd, nghĩ lại đi ? Chúng ta sẽ đấu. Và tôi sẽ có nhiều thứ cần thể hiện, vậy nên đừng đánh giá thấp tôi. Tốc độ của tôi hơn kinh nghiệm của ông đấy".

floyd mayweather, rizin 14, tenshin nasukawa, trực tiếp floyd mayweather vs tenshin nasukawa

floyd mayweather, rizin 14, tenshin nasukawa, trực tiếp floyd mayweather vs tenshin nasukawa


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
floyd mayweather rizin 14 tenshin nasukawa trực tiếp floyd mayweather vs tenshin nasukawa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT