Bị chế giễu, thần đồng Nhật Bản 'lễ phép' đáp trả lại Conor McGregor

Thứ tư, 07/11/2018 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Bị chế giễu bởi Conor McGregor khi xuất hiện trong trận đấu tới với Floyd Mayweather, tay đấm trẻ Tenshin Nasukawa đã có một lời đáp trả vừa lễ phép, vừa lịch sự và cũng cực kì 'xoáy'.

Ngay sau khi thông tin đối thủ tiếp theo mà Floyd Mayweather Jr thượng đài, không phải bản thân mình hay những cái tên lớn khác như Khabib, Pacquiao mà lại là một cậu nhóc tới từ Nhật Bản. Conor McGregor lập tức có một bức ảnh chế giễu cặp đấu này trên Instagram.

Bức ảnh với dòng tiêu đề hướng đến sự phi lý và khó hiểu của trận đấu, đồng thời tay đấm Ireland còn cười nhạo cả 2 đối thủ, đặc biệt là sự 'vô danh' của Tenshin Nasukawa khi võ sĩ mới 20 tuổi vẫn là một cái tên 'mới nhú' trong làng thể thao đối kháng.

"Kia có phải bộ đồ phượt hay xông hơi của Floyd không ? Cái quái gì đang xảy ra thế ? Thằng nhóc nào đang đứng cạnh ông thế hả Floyd ? Điên vãi. Trông giống như phim Giờ cao điểm phần 5 ý nhỉ, Chris Tucker và Jacki Chan hả. Trông ông như đồ ngớ ngẩn vậy, nói thật nhé, tôi thực sự muốn chửi ông đấy."

thần đồng nhật bản đáp trả conor mcgregor, thần đồng nhật bản đối đầu floyd mayweather, tenshin nasukawa

Không chỉ nhắm vào quyết định khó hiểu của Floyd Mayweather, Conor còn tỏ rõ sự khinh thường với tay đấm trẻ Tenshin Nasukawa khi không hề biết cậu là ai. Và "Thần Đồng" Kickboxing Nhật Bản đã đáp lại lời bình này của Conor McGregor theo một cách không thể lịch sự hơn, nhưng cũng cực kỳ 'rát'.

"Chào ngài McGregor.

Em là Tenshin Nasukawa

Em không phải Jackie Chan.

Cơ mà hứa với anh là em sẽ phục thù hộ trận thua của anh. Nhớ xem anh hé."

thần đồng nhật bản đáp trả conor mcgregor, thần đồng nhật bản đối đầu floyd mayweather, tenshin nasukawa

Một pha đáp trả rất lịch sự và sắc bén của Tenshin, đơn giản là giới thiệu về bản thân và xoáy thẳng vào trận thua của Conor trước Floyd Mayweather. Lời bình này đã khiến cộng đồng fan hâm mộ vô cùng ấn tượng bởi sự lễ phép những cũng không kém phần đáo để của tay đấm trẻ đến từ Nhật Bản.

Tenshin Nasukawa (27-0 Kickboxing, 4-0 MMA), được coi là tài năng trẻ số 1 Nhật Bản thời điểm hiện tại, dự kiến sẽ đối đầu với huyền thoại Floyd Mayweather Jr ngày 31 tháng 12 tới tại Saitama Super Arena, Saitama, Nhật Bản tại sự kiện RIZIN 14. Kèo đấu này đã gây ra sự bất ngờ lan tỏa rộng khắp khi được công bố, các thông tin liên quan sẽ được Thethao247.vn cập nhật liên tục trong thời gian tới.

VIDEO Highlights Tenshin Nasukawa :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thần đồng nhật bản đáp trả conor mcgregor thần đồng nhật bản đối đầu floyd mayweather tenshin nasukawa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT