Quảng cáo

Chỉ điểm yếu của Việt Nam, Thái Lan tuyên bố chắc chắn thắng

Thứ tư, 07/11/2018 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu, HLV Pulpis của tuyển futsal Thái Lan đã chỉ ra điểm yếu của Việt Nam và tự tin sẽ giành chiến thắng.

>> Trực tiếp Futsal: Việt Nam vs Thái Lan, 16h30 ngày 7/11

ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam đều đã giành chiến thắng 2 trận tại bảng B, với kết quả này hai đội cùng nhau giành vé sớm vào vòng bán kết futsal Đông Nam Á 2018. Ở trận đấu cuối cùng, ĐT Việt Nam đấu Thái Lan chỉ còn tính chất phân chia ngôi đầu bảng. Theo lịch trình, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h30 chiều nay (7/11).

futsal đông nam á, việt nam vs thai lan, tin tuc futsal, futsal viet nam, futsal thai lan

Trước thềm trận đấu, HLV Pulpis của ĐT Thái Lan tỏ ra tự tin, ông khẳng định đã tìm ra điểm yếu của đối phương và tự tin khai thác để giành chiến thắng. HLV Pulpis chia sẻ: "Trận đấu với Việt Nam mới là thử thách thực sự với Thái Lan. Việt Nam có điểm yếu đó là tâm lý, nhưng bù lại là HLV chất lượng Miguel Rodrigo đã am hiểu về futsal Thái Lan. Bởi vậy trận đấu tới hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Tôi biết cả hai đội đều hướng tới chiến thắng, nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng và chắc chắn Thái Lan sẽ thắng".

ĐT futsal Thái Lan đã ghi tới 31 bàn sau 2 trận, họ không để thủng lưới lần nào. Thành tích ghi bàn đáng sợ. Trong khi đó, Việt Nam cũng đấu 2 trận ghi 17 bàn và 1 lần để lọt lưới. Những chỉ số này không nói lên được nhiều điều, bởi đối thủ chỉ là Đông Timor và Brunei.

Ở trận đấu tới, đội nào giành chiến thắng sẽ có ngôi đầu bảng B. Tại vòng bán kết, đối thủ tiếp theo sẽ là đội đứng nhì bảng A (có thể là Malaysia, Myanmar hoặc Indonesia).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal đông nam á việt nam vs thai lan tin tuc futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo