Quảng cáo

Không thể vượt qua người Thái, ĐTVN đi tiếp với vị trí thứ 2

Thứ tư, 07/11/2018 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Dẫn trước 1-0 nhưng để thua ngược 4-1, ĐT Việt Nam xếp thứ 2 bảng B, qua đó sẽ gặp đội xếp nhất bảng A là Malaysia ở trận bán kết.

Gặp đối thủ mạnh hơn là ĐT Thái Lan, nhưng với tâm lý thoải mái sau khi đã vượt qua vòng bảng, ĐT Việt Nam thi đấu đôi công với nhà đương kim vô địch. Những cú sút tự tin của Đức Hòa và Thất Phi ở đầu trận đem đến nhiều nguy hiểm cho khung thành đối phương.

Và Việt Nam là đội có được bàn thắng trước sau một tình huống dàn xếp đá phạt đẹp mắt. Phút 15, từ quả đá phạt góc, Trần Văn Vũ âm thầm băng lên đằng sau hàng phòng ngự đối phương rồi tung ra cú đánh đầu vừa đủ hiểm mở tỷ số của trận đấu.

Các cầu thủ Việt Nam nhận trận thua trước Thái Lan

Thế nhưng, chúng ta đã không may mắn khi để đối thủ gỡ hòa trong những giây cuối cùng của hiệp 1. Từ một pha phản công, cầu thủ Việt Nam có tác động với tiền đạo đối phương và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền thứ 2 (do đủ số lỗi). Khi ấy, sát thủ Chudech đã tung ra một cú sút rất căng và hiểm, bóng đi lượn rồi liếm cột bay vào lưới.

Sang hiệp 2, Thái Lan dồn lên tấn công, và hai bàn thắng đến nhanh chóng với cùng một công thức. Cầu thủ Việt Nam phạm lỗi, còn đối phương sút thẳng từ chấm đá phạt, bóng đi mạnh và lách qua góc hàng rào hướng tới góc xa.

Dù sau đó, Thái Lan nhận 1 thẻ đỏ nhưng chúng ta không thể tận dụng được 2 phút chơi hơn người, trái lại, Chudech ghi bàn ấn định tỷ số 4-1 ở phút 35.

Thua trận này, Việt Nam xếp thứ 2 bảng B và lọt vào bán kết giải Đông Nam Á gặp Malaysia.


Đội hình ra sân

 

 


Diễn biến

35': 1-4!! Từ pha khống chế lỗi của cầu thủ Việt Nam, Chudech có bóng rồi vượt qua thủ môn, ghi bàn thắng thứ 4 của trận đấu.

24': Chaivat nhận thẻ đỏ rời sân. ĐT Việt Nam sẽ thi đấu hơn người trong 2 phút tới.

23: 1-3!! Phạm Đức Hòa nhận thẻ đỏ thứ 2 rời sân với pha cản người không bóng. Trên chấm đá phạt, Thái Lan tiếp tục sút rất mạnh vào 2 bên gôn, thủ môn Việt Nam vẫn chưa có cách hóa giải.

21': 1-2!! Thái Lan tiếp tục có được bàn thắng từ những tình huống cố định. Từ quả đá phạt ở khá xa, số 5 của Thái Lan tung cú sút rất mạnh, không cho thủ môn Việt Nam có cơ hội cản phá.

19' 1-1!! Cầu thủ Việt Nam phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt đền

Jetsada Chudech gỡ hòa bằng cú sút rất căng và hiểm.

 

15' 1-0!! 

1' Trận đấu bắt đầu

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Việt Nam vs Thái Lan Việt Nam vs Thái Lan tỷ số Việt Nam vs Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT