Quảng cáo

Trực tiếp Futsal: Indonesia 6-0 Campuchia (H1)

Thứ tư, 07/11/2018 03:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 trực tiếp trận đấu giữa Indonesia vs Campuchia, diễn ra lúc 14h00 ngày 7/11 trong khuôn khổ giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2018.

Kết quả trận trước: Indonesia thất bại trước Malaysia sau cuộc rượt đuổi tỷ số

Được sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả nhà, Indonesia thi đấu với khí thế hừng hực. Nhưng trận đấu mới trải qua 6 phút các CĐV trên khán đài phải im hơi lặng tiếng khi đối thủ Malaysia ghi liền 3 bàn thắng.

Nhưng ý chí không bao giờ khuất phục của Indonesia một lần nữa được chứng minh. Họ liên tục áp đảo đội bóng áo trắng và ghi liền 4 bàn thắng đến từ các tình huống đa dạng. Phối hợp 1-2 có, chạy cột 2 có, tự mình xoay sở dứt điểm cũng có,... Chứng kiến thế trận hấp dẫn đó, nhà thi đấu như phát nổ với sự cuồng nhiệt của các CĐV chủ nhà. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Malaysia vẫn kịp ghi 1 bàn để có lợi thế san hòa tỷ số trong giờ nghỉ.

Bước sang hiệp hai, Malaysia để thủng lưới sớm. Tuy nhiên họ không còn quá ngợp như trong hiệp một. Đội bóng áo trắng bình tĩnh chơi bóng, chỉ trong chưa đầy 10 phút, họ ghi một lèo 3 bàn thắng để dẫn trước 7-5.

Đến lúc này, nỗ lực vượt khó của Indonesia gặp trở ngại khi thể lực suy giảm đáng kể. Trong khi Malaysia chủ động đá chậm, co chặt về sân nhà nhằm hạn chế nguy hiểm từ những đợt tấn công của đội chủ nhà.

Trận đấu khép lại với chiến thắng cho Malaysia. Kết quả này giúp họ gần như sẽ giành ngôi đầu bảng và có cơ hội lớn tránh Thái Lan ở bán kết khi đội bóng xứ sở chùa vàng nhiều khả năng sẽ đứng đầu bảng B.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Indonesia vs Campuchia Indonesia vs Campuchia link xem Indonesia vs Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT