Quảng cáo

Chủ tịch B.Bình Dương cảm ơn Bầu Đức vì cho mượn Đông Triều

Thứ tư, 07/11/2018 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch CLB Bình Dương Hồ Hồng Thạch đã gửi lời cảm ơn bầu Đức sau khi mượn thành công Trần Hữu Đông Triều.

VIDEO: Đông Triều, "lá chắn thép" một thời của U19 Việt Nam

Mới đây, trang chủ CLB Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức thông báo xác nhận thương vụ chuyển nhượng Trần Hữu Đông Triều. Cụ thể, cựu sao U19 Việt Nam sẽ gia nhập CLB Bình Dương từ 1/11/2018 với thời hạn cho mượn 2 năm.

Lãnh đạo Bình Dương cho biết, khi về đội bóng đất Thủ, Đông Triều sẽ rất đa năng. Chủ tịch CLB B.Bình Dương Hồ Hồng Thạch cho biết: "Chuyên môn của Đông Triều thì ai cũng rõ rồi. Khi Đông Triều về đây, chúng tôi có một phương án chất lượng và đa năng có thể sử dụng ít nhất 2 vị trí tiền vệ trung tâm và trung vệ.

Chúng tôi cám ơn chủ tịch CLB HAGL ông Đoàn Nguyên Đức chia sẻ hỗ trợ Bình Dương tăng cường lực lượng bằng cầu thủ chất lượng như Đông Triều".

Đông Triều từng được đánh giá là trung vệ tiềm năng nhất của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ này trưởng thành từ khoá 1 HAGL JMG cùng thời với Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn... Thậm chí Đông Triều còn là 1 trong 4 cầu thủ được HLV Wenger đánh giá cao nhất và mời sang Arsenal tập luyện. Anh từng là thành viên của U19 Việt Nam từ năm 2013-2014 và thành viên đội U22 Việt Nam (năm 2017) và U23 Việt Nam (từ năm 2016).

Việc để một trong những thành viên từng xuất sắc bậc nhất khoá 1 JMG ra đi theo diện chuyển nhượng là nốt trầm của lò HAGL. Bởi cầu thủ do họ đào tạo ra đã không thể trụ lại và phải nhường chỗ cho tân binh Hoàng Lâm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bình Dương FC Trần Hữu Đông Triều Khoá 1 JMG V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT