Quảng cáo

Quân bầu Đức tuyên bố HAGL sẽ vô địch U21 QG 2018

Thứ ba, 06/11/2018 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các học trò khẳng định sẽ chiến đấu hết mình để bảo vệ chức vô địch U21 QG.

Video: Hành trình bảo vệ ngôi vương tại vòng CK giải U21 QG (Nguồn: HAGL)

Vòng chung kết U21 Quốc gia 2018 sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 17 tháng 11 tại Huế. Trước lượt trận khai mạc, HLV U21 HAGL Nguyễn Quốc Tuấn và các học trò đặt quyết tâm rất cao trong việc bảo vệ ngôi vương.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: "Đối với HAGL, năm trước chúng tôi đang là đội vô địch của giải. Ở giải năm nay, lực lượng cũng như độ tuổi của các em chưa được chín muồi. Thế nhưng, mục tiêu của tôi và các học trò là bảo vệ thành công chức vô địch giải U21 Quốc gia 2018".

Tiền đạo Đinh Thanh Bình khẳng định anh và đồng đội sẽ chiến đấu hết sức mình để bảo vệ chức vô địch: "Mục tiêu cá nhân của tôi, cũng như mục tiêu của toàn đội đó là cố gắng vô địch giải U21 Quốc gia 2018".

Cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam, Triệu Việt Hưng nói: "Các đội bóng tham dự vòng chung kết năm nay đều rất mạnh. Lực lượng được tăng cường nhiều gương mặt chất lượng từ V.League cũng như hạng Nhất nên chắc chắn lối chơi của họ sẽ rất khó chịu. Tuy nhiên, toàn đội sẽ cố gắng để bảo vệ thành công chức vô địch".

U21 Hoàng Anh Gia Lai lần này có nhiều cái tên chất lượng như Triệu Việt Hưng, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình, Nguyễn Lam cùng lứa U19 đang chín như Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn, Huỳnh Tiến Đạt, Dụng Quang Nho, Nguyễn Cảnh Anh, Nguyễn Duy Kiên, Nguyễn Văn Văn, Dương Văn Lợi, Võ Hoàng Uy, Cao Hoàng Tú, Phan Du Học...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 HAGL HAGL Triệu Việt Hưng Nguyễn Quốc Tuấn Bầu Đức U21 Quốc Gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT