Quảng cáo

Sao HAGL gặp sự cố khi tới Lào đá AFF Cup 2018

Thứ hai, 05/11/2018 15:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐTQG Việt Nam đã đặt chân tới Lào trưa 5/11 nhưng có một cầu thủ đã gặp phải sự cố không nhỏ.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập chiều 1/11

Sau khi chốt danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018 vào đêm 3/11, đến hôm nay 5/11, ĐT Việt Nam đã chia tay thủ đô Hà Nội để di chuyển sang Lào chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển của nước chủ nhà trong khuôn khổ lượt trận khai màn AFF Suzuki Cup 2018.

ĐT Việt Nam chỉ mất chưa đầy 1 tiếng đồng hồ kể từ khi rời sân bay Nội Bài là đã có mặt tại Vientiane- Lào. Bên cạnh đó, với sự chủ động trong công tác hậu cần cũng như tiền trạm của VFF, các thủ tục xuất nhập cảnh, check-in khách sạn đều được tiến hành một cách nhanh gọn, suôn sẻ. Có thể nói đây là chuyên đi du đấu ‘nhàn nhã’ nhất đối với ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã gặp một sự cố nhỏ. Anh để quên ví ở sân bay và mãi cho đến khi ra xe buýt để ra về, cầu thủ này mới phát hiện ra. Do đó, Hồng Duy phải quay lại sân bay và mất hơn 1 giờ tìm kiếm mà không có kết quả gì.

HAGL, tin tức HAGL, AFF Cup, ĐT Việt Nam, Việt Nam

Tuy nhiên, may mắn cho cầu thủ của HAGL là 1 hành khách đã phát hiện ra chiếc ví của Hồng Duy ở nhà vệ sinh tầng 2 của sân bay (trong khi cầu thủ này lại tìm kiếm ở tầng 1). Sau đó, người này đã đem tới khu vực hành lý thất lạc và Hồng Duy đã tìm thấy đồ của mình tại đây.

“May mắn quá, tìm được ví rồi” – Hồng Duy chia sẻ.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam đã di chuyển về khách sạn cách sân bay 7km từ trước. Sau khi tìm được ví, Hồng Duy phải đi cùng một thành viên của VFF bằng phương tiện khác.

Tại Vientiane, ĐT Việt Nam được bố trí ăn ở tại một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Đây cũng là khách sạn do người Việt quản lý và điều hành nên rất tiện lợi cho đội tuyển trong việc sắp xếp thực đơn cũng như các hoạt động khác trong sinh hoạt, tập luyện.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng