HOT Floyd Mayweather sẽ đấu với Thần đồng Kickboxing Nhật Bản

Thứ hai, 05/11/2018 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như cả Khabib, Conor McGregor và Manny Pacquiao đều bị huyền thoại Boxing người Mĩ 'đùa bỡn' khi có thông tin anh sẽ thượng đài với thần đồng Kickboxing người Nhật Bản tại sự kiện sắp tới của giải MMA RIZIN Fighting Federation.

Ngày hôm qua, trên trang Youtube của giải đấu RIZIN Fighting Federation của Nhật Bản bất ngờ tung video promo sự kiện RIZIN 14 với sự góp mặt của tay đấm Tenshin Nasukawa - thần đồng Kickboxing Nhật Bản trong trận đấu với ... huyền thoại Boxing Floyd Mayweather.

Chỉ vài giờ sau, thông tin chính thức được xác nhận trong buổi họp báo cho sự kiện, theo đó, tay đấm người Mĩ sẽ xuất hiện trong sự kiện Chào năm mới của RIZIN được tổ chức tại nhà thi đấu nổi tiếng Saitama Super Arena, Saitama, Nhật Bản ngày 31 tháng 12 tới.

VIDEO Quảng bá trận đấu giữa Tenshin Nasukawa và Floyd Mayweather :

 

"Tôi chắc chắn sẽ mang tới các bạn rất nhiều điều thú vị, chắc chắn là như vậy - Đây chắc chắn sẽ là thứ các bạn muốn xem". - "The Money" Mayweather nói về sự hấp dẫn mà sự kiện sẽ đem lại.

Về đối thủ kém mình tới ... 21 tuổi - Tenshin Nasukawa,  Mayweather không hề coi nhẹ khả năng của tay đấm được mệnh danh là "Thần đồng" của làng Kickboxing Nhật Bản, bởi chàng trai sinh năm 1998 đã có hơn 100 trận đấu Muay Thái và thành tích toàn thắng tại đấu trường MMA Rizin.

"Cậu nhóc này thực sự rất, rất đặc biệt. Nhanh, mạnh, chính xác, phải thừa nhận là tôi đã già. Tôi nghĩ rằng nếu tính về kinh nghiệm, tôi có nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn nhưng lợi thế tuổi trẻ rõ ràng đứng về phía cậu ấy. Thế nên, sẽ rất thú vị đấy."

Thông tin này khiến cả giới thể thao đối kháng bất ngờ, bởi sau những lời qua tiếng lại với Khabib Nurmagomedov, lẫn gạ tái đấu với Manny Pacquiao hay Conor McGregor, thì tay đấm tỉ đô người Mĩ lại quyết định màn ra mắt của mình ở một đấu trường MMA tận ... Nhật Bản. Một quyết định vô cùng bất ngờ với tất cả mọi người.

Mặc dù đã công bố sẽ lên đài Tenshin Nasukawa, nhưng cả thể thức lẫn hạng cân của kèo đấu này đều chưa được công bố. Không ít khán giả tin rằng đây sẽ là một trận đấu Boxing bởi với bất lợi về tuổi tác, kĩ thuật, rất khó để Floyd chấp nhận một trận đấu nằm ngoài sở trường của mình. Hơn nữa, Boxing cũng là sở trường của tay đấm người Nhật Bản, vì thế, đây khả năng cao sẽ là thể thức của trận đấu này.

mayweather đấu thần đồng kickboxing nhật bản, mayweather vs tenshin nasukawa,

mayweather đấu thần đồng kickboxing nhật bản, mayweather vs tenshin nasukawa,

Tenshin Nasukawa (sinh năm 1998, 27-0 Kickboxing, 4-0 MMA), từng có hơn 100 trận đấu nghiệp dư tại Thái Lan trước khi xuất hiện ở đấu trường Nhật Bản. Tay đấm được mệnh danh là Thần Đồng Nhật Bản khi chỉ mới 18 tuổi, Tenshin đã hạ gục 2 nhà vô địch Lumpinee và IBF Boxing, đồng thời vượt qua những đối thủ sừng sỏ như Rodtung Jitmuangnon (đang thi đấu tại ONE Championship), Kyoji Horiguchi (cựu võ sĩ từng tranh đai UFC), ...

VIDEO Tenshin Nasukawa thắng Kyoji Horiguchi (người từng tranh đai UFC Flyweight) :

 


Author Thethao247.vn Võ Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mayweather đấu thần đồng kickboxing nhật bản mayweather vs tenshin nasukawa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT