Khabib gợi ý Mayweather: 'Một trận Boxing, một trận trong lồng cho công bằng'

Thứ sáu, 02/11/2018 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi đa phần khán giả nghĩ Khabib tham gia một trận Boxing với Mayweather là khá lố bịch, tay đấm người Dagestan thậm chí còn đề xuất đánh thêm một trận MMA cho ... công bằng.

Nghe qua thì điều kiện này có vẻ công bằng, nhưng rõ ràng là tay đấm Dagestan đang ... khôn lỏi hết sức có thể.

Sau khi ngỏ ý kéo Floyd Mayweather Jr đến Nga mà không nhận được phản hồi, Khabib Nurmagomedov thậm chí đã đưa ra một ý tưởng còn táo bạo hơn đó là rủ Mayweather đánh một trận MMA cho ... công bằng.

" Nếu chúng tôi làm một thỏa thuận hai chiều với Floyd Mayweather, các fan sẽ hài lòng đó chứ. Trận đầu là trên đài Boxing còn trận thứ hai sẽ trong lồng bát giác, rõ ràng tôi vẫn muốn một lần thử sức với Boxing, thế là công bằng." - Khabib trả lời trang beIN Sports.

khabib gạ kèo mayweather, khabib vs mayweather, khabib gạ mayweather đánh MMA,

Rõ ràng, việc có một trận đấu với Mayweather đã đủ giúp một võ sĩ đổi đời cả sự nghiệp, như Conor McGregor, và nhà đương kim vô địch Lightweight UFC sẵn sàng đề nghị luôn hai trận - một quyết định nghe vừa có lí, lại vừa thông minh.

Tuy nhiên, có vẻ như ý tưởng này lại trùng khớp với điều kiện của Dana White, khi vị chủ tịch UFC khẳng định nếu Mayweather muốn đánh, "thì đến UFC mà đánh". Còn Khabib lại đang chuẩn bị cho trận đấu Boxing ở Nga, nhưng với một tay đấm cáo già như Mayweather thì việc chấp nhận điều kiện này quả thực bất khả thi.

khabib gạ kèo mayweather, khabib vs mayweather, khabib gạ mayweather đánh MMA,

Đánh bại Conor McGregor hồi 2017 trong một trận đấu Boxing, Floyd Mayweather Jr tăng thành tích của mình lên 51-0 trước khi tuyên bố giải nghệ một lần nữa. Và sau trận đấu giữa Khabib vs Conor tại UFC 229, nhà vô địch người Dagestan tiếp tục gạ kèo công khai tay đấm bất bại khiến khán giả cho rằng Mayweather sẵn sàng tái xuất cho một trận đấu khủng nữa. Nhưng chỉ với những lời tuyên bố suông trên báo giới, có vẻ như trận đấu này còn khá lâu mới có thể thành hiện thực.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib gạ kèo mayweather khabib vs mayweather khabib gạ mayweather đánh MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT