Mayweather sẽ đánh với Khabib tại SVĐ chung kết World Cup 2018?

Thứ sáu, 26/10/2018 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Để kéo Mayweather đến đất Nga thi đấu, Liên đoàn Quyền Anh Nga sẵn sàng hỗ trợ cặp đấu thế kỉ bằng việc tổ chức tại Sân vận động quốc gia Luzhniki, nơi tổ chức trận chung kết World Cup 2018.

Màn gạ kèo giữa Floyd Mayweather Jr và Khabib Nurmagomedov ngay lập tức đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Về phía Mayweather, sức hút lên như diều gặp gió của Khabib là điều kiện lí tưởng để Floyd "khai thác" thêm một trận đấu tỉ đô chính là lí do lớn nhất khiến tay đấm này nói về việc tái xuất.

Tuy nhiên, vấn đề chính là lượng tiền mà kèo đấu này có thể kiếm được, bởi Floyd đã ra điều kiện chỉ đấu ở Las Vegas - kinh đô của những trận đấu bom tấn, và cũng là nơi hút những tay chơi chịu chi nhất cho một trận đấu Boxing.

"Vegas là nơi diễn ra những trận đấu khủng nhất thế giới. Tôi nghe thấy cậu ta nói rằng mình không muốn đấu ở Vegas, tôi hiểu, nhưng cậu ta nên kiểm soát bản thân, cả trước, trong và sau trận đấu như một võ sĩ chuyên nghiệp."

Và để đáp lại yêu cầu này, Khabib đã tìm kiếm một sàn đấu xứng tầm nhất để Floyd chấp nhận cho lần đầu tiên thực hiện một trận đấu ngoài nước Mĩ - SVĐ quốc gia Luzhniki, nơi tổ chức trận chung kết World Cup 2018.

khabib vs mayweather tại sân vận động world cup 2018, mayweather đánh với khabib tại svđ khabib,

Theo đó, nhà vô địch hạng nhẹ UFC đã gặp mặt Tổng thư ký Liên đoàn Quyền anh Liên bang Nga Umar Kremlev và cơ quan này sẵn sàng hỗ trợ Khabib để tổ chức trận đấu tại sân Luzhniki.

"Tôi đã gặp Tổng thư ký Umar Kremlev và bàn về trận đấu với Mayweather, chúng tôi muốn tổ chức nó tại sân Luzhniki. Nơi có thể chứng kiến sự góp mặt của 10000 khán giả, một con số lịch sử với bất cứ sự kiện thể thao nào trên thế giới."

khabib vs mayweather tại sân vận động world cup 2018, mayweather đánh với khabib tại svđ khabib,

Không chỉ nhấn mạnh sức hút của trận đấu kết hợp với tầm cỡ của sân Luzhniki, Khabib còn muốn thực hiện điều bấy lâu nay anh vẫn mong chờ - đó là cha anh, ông Abdulnamap Nurmagomedov sẽ xuất hiện ở góc đài để hỗ trợ anh thi đấu. Bởi trong suốt thời gian Khabib thi đấu tại UFC, cha anh đã không được cấp visa để tới Mĩ tham dự các trận đấu của anh.

"Một điều quan trọng nữa là cha tôi sẽ có mặt trên sàn đấu, ông sẽ không cần phải xin visa để tới Moscow. Đúng không"

khabib vs mayweather tại sân vận động world cup 2018, mayweather đánh với khabib tại svđ khabib,

Có lẽ, vấn đề địa điểm chính là cản trở lớn nhất cho kèo đấu của Khabib và Floyd Mayweather, một khi yêu cầu của cả 2 bên được giải quyết - liệu chúng ta sẽ có thêm một trận MMA vs Boxing tỉ đô nữa trong lịch sử ?

"Vegas là nơi diễn ra những trận đấu khủng nhất thế giới. Tôi nghe thấy cậu ta nói rằng mình không muốn đấu ở Vegas, tôi hiểu, nhưng cậu ta nên kiểm soát bản thân, cả trước, trong và sau trận đấu như một võ sĩ chuyên nghiệp. Tôi thì chẳng chứng kiến vụ việc đó, nhưng tôi nghĩ nó là 1 tình huống điên rồ không cần thiết."

 

 

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib vs mayweather tại sân vận động world cup 2018 mayweather đánh với khabib tại svđ khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT