Quảng cáo

Floyd Mayweather ra điều kiện với Khabib cho trận đấu khủng?

Thứ năm, 18/10/2018 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Đáp lại lời kêu gọi của Khabib, Floyd Mayweather sẵn sàng đồng ý nhưng cũng không quên đưa ra điều kiện có lợi cho bản thân.

Sau khi gợi ý thực hiện trận đấu với Khabib được Mayweather đăng tải lên Instagram nhận được làn sóng ủng hộ từ người hâm mộ 2 bên, "The Money" tiếp tục tuyên bố đội ngũ của anh sẵn sàng quảng bá cho trận đấu này.

"Nghe này, tôi luôn làm chủ công việc của mình. Thế nên dù tôi không biết Khabib quyết định thế nào, nhưng chúng tôi thì luôn sẵn sàng."

Và nhấn mạnh lại việc Khabib thách đấu mình, huyền thoại Boxing người Mĩ cũng không quên nhắc lại nếu trận đấu xảy ra, nó sẽ diễn ra trên sàn Boxing.

"Tôi là Mayweather, tôi luôn là người đưa ra điều kiện cho trận đấu" -  Mayweather trả lời trên đường ra khỏi khách sạn ở Vegas - "Cậu ta thách thức tôi, bước vào thế giới của tôi, không võ sĩ nào trên thế giới có thể kiếm được nhiều tiền như tôi. Vì thế cứ bước lên sàn Boxing đi,và tôi lại có thêm 1 khoản tiền với 9 con số nữa."

mayweather vs khabib, mayweather nhận lời thách đấu khabib, khabib

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, mọi tuyên bố giữa 2 bên đều chỉ là ... nói miệng, bởi Khabib còn đang chờ án phạt từ Ủy ban thể thao Nevada NSAC, võ sĩ người Dagestan không thể chắc chắn bất cứ một trận đấu nào trước khi cơ quan này ra quyết định chính thức về vụ việc của anh tại UFC 229. Mayweather cũng không quên nhắc lại vấn đề này :

"Vegas là nơi diễn ra những trận đấu khủng nhất thế giới. Tôi nghe thấy cậu ta nói rằng mình không muốn đấu ở Vegas, tôi hiểu, nhưng cậu ta nên kiểm soát bản thân, cả trước, trong và sau trận đấu như một võ sĩ chuyên nghiệp. Tôi thì chẳng chứng kiến vụ việc đó, nhưng tôi nghĩ nó là 1 tình huống điên rồ không cần thiết."

mayweather vs khabib, mayweather nhận lời thách đấu khabib, khabib

Hiện tại, Mayweather vẫn đang "trong thời kì giải nghệ" sau trận đấu với Conor McGregor vào năm ngoái, tất nhiên "The Money" vẫn không ngừng bày tỏ sự hứng thú với những trận đấu có thể hái ra tiền như tái đấu với Pacquiao hay lời qua tiếng lại cùng Khabib thời gian gần đây.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mayweather vs khabib mayweather nhận lời thách đấu khabib khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo