Floyd Mayweather nhận lời thách thức từ Khabib :"Hãy làm nóng Las Vegas một lần nữa"

Thứ ba, 16/10/2018 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Không chần chừ khi nhận lời thách thức từ Khabib, Floyd Mayweather lập tức làm nóng dư luận bằng việc ủng hộ ý tưởng của Khabib.

Trong chuyến du lịch tận hưởng chiến thắng của mình trước Conor McGregor, Khabib Nurmagomedov đã có cuộc gặp với CEO Leonard Ellerbe của Mayweather Promotions - công ty truyền thông chính thức của Floyd Mayweather Jr. Và tay đấm người Dagestan không bỏ qua cơ hội thách thức tay đấm số 1 làng Boxing.

"Này Floyd, sao không làm một trận giữa 2 võ sĩ bất bại nhỉ, 50-0 vs 27-0. Chúng ta đều bất bại, nhưng một đất chỉ có một vua thôi. Rõ ràng là tôi làm tốt hơn khi anh không thể đấm ngã Conor, còn với tôi thì chuyện đó rất dễ dàng."

khabib thách thức floyd mayweather, floyd mayweather vs khabib,

Ngay lập tức, không bỏ qua cơ hội "hái ra tiền" tiềm năng, Floyd Maywaether đáp trả trên Twitter bằng một bài post với nội dung :"CBS, Showtime và MGM Grand, hãy chuẩn bị kí séc đi. Hãy làm nóng Las Vegas một lần nữa."

khabib thách thức floyd mayweather, floyd mayweather vs khabib,

Màn tung hứng giữa Khabib và Floyd chưa dừng lại ở đó, đương kim vô địch hạng nhẹ UFC cũng đáp trả bằng việc từ chối thi đấu tại Las Vegas, Nevada, nơi anh đang chờ lệnh cấm thi đấu từ Ủy ban thể thao của bang này :"Không phải là Las Vegas, họ sẽ không trả tiền cho tôi đâu." Câu nói ám chỉ việc khoản tiền thưởng 2 triệu đô của Khabib đang bị NSAC tạm giữ sau vụ ẩu đả tại UFC 229.

khabib thách thức floyd mayweather, floyd mayweather vs khabib,

Lời thách thức qua lại giữa Khabib và Mayweather khiến các fan không quá bất ngờ khi hơn 1 năm trước, chính Mayweather cũng đã có một trận đấu tỉ đô với ngôi sao số 1 làng MMA lúc đó là Conor McGregor. Và với việc đánh bại được Conor tại UFC 229 vừa rồi, Khabib bỗng vụt lên hàng sao và thu hút sự chú ý từ giới truyền thông không kém gì bại tướng của mình.

Floyd Mayweather có trận đấu cuối cùng với Conor McGregor tháng 8 năm 2017, tuyên bố giải nghệ sau trận đấu nhưng võ sĩ với thành tích toàn thắng 50-0 vẫn để ngỏ khả năng tái đấu với đối thủ cũ Manny Pacquiao cuối năm nay. Và với việc "tung hứng" cùng Khabib Nurmagomedov, liệu có một kịch bản "MMA vs Boxing" nữa sẽ diễn ra trong thời gian tới ?

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib thách thức floyd mayweather floyd mayweather vs khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT