"Conor McGregor có thể trở lại sàn Boxing"

Thứ hai, 15/10/2018 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV John Kavanaugh để ngỏ khả năng cho những dự định tiếp theo của Conor McGregor.

Trong chương trình Joe Rogan Experience Podcast tuần vừa rồi, HLV chính của Conor McGregor đã cho biết "việc quay trở lại sàn Boxing của Conor McGregor không phải là không thể."

Liên tiếp phá vỡ kỉ lục pay-per-views của UFC, sau đó là trận đấu tỉ đô đưa bản thân lên ngang hàng ngôi sao số 1 của làng quyền Anh thế giới Floyd Mayweather Jr, người ta cho rằng "The Notorious" đã "kiếm đủ" và sẵn sàng cho việc chuyển hướng sang một sân chơi khác ngoài MMA. Cụ thể là sàn đấu Boxing.

HLV John Kavanaugh, người đã dẫn dắt Conor McGregor trong suốt sự nghiệp MMA khi được hỏi về trận đấu với Floyd Mayweather - đã chia sẻ rằng "đó hoàn toàn là một quyết định bất ngờ".

"Ngay sau khi Conor giành được 2 danh hiệu cùng lúc tại UFC 205, tôi đã bắt tay Conor và nói "Giờ cậu có thể nghỉ ngơi được rồi". Nhưng Conor lại không nghĩ đến việc đó, chỉ 2 tháng sau trận đấu với Eddie Alvarez, cậu ấy bắt đầu nghiêm túc về dự định đánh với Floyd Mayweather. Rõ ràng, nhờ trận đấu đó mà cậu ấy có thể đảm bảo được nguồn kinh tế, thậm chí cho cả các thế hệ sau. Vì thế chúng tôi bắt đầu hướng tới một trận mở màn trên sàn Boxing, một nơi không hề đơn giản."

conor mcgregor boxing, conor mcgregor vs mayweather, conor trở lại sàn boxing.

Với việc bạn tập cũ của Conor McGregor, người từng có hiềm khích với Conor trong lúc giúp võ sĩ người Ireland chuẩn bị cho trận đấu với Floyd Mayweather - Paul Malignaggi, tiếp tục lên tiếng chỉ trích Conor sau thất bại trước Khabib. Nhiều người đã có gợi ý rằng Malignaggi là một đối thủ hợp lý để Conor "thực sự bắt đầu với sự nghiệp quyền anh" - và HLV John Kavanaugh cũng không loại trừ khả năng này.

"Hoàn toàn không nằm ngoài khả năng của chúng tôi. Không nhiều ý tưởng điên rồ đã được đưa ra với Conor, đó có thể là bất kì bản hợp đồng nào, với Malignaggi, với Floyd Mayweather, đó có thể là Boxing. Các ý tưởng đều được xem xét trong thời điểm này."

conor mcgregor boxing, conor mcgregor vs mayweather, conor trở lại sàn boxing.

conor mcgregor boxing, conor mcgregor vs mayweather, conor trở lại sàn boxing.

Mặc dù đây không hẳn là một ý tưởng khả thi khi UFC đang có hợp đồng cho 5 trận đấu tiếp theo với Conor McGregor, nhưng việc "gã điên Ireland" tiếp tục phá cách và rời sân chơi MMA một lần nữa là điều hoàn toàn có thể.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor mcgregor boxing conor mcgregor vs mayweather conor trở lại sàn boxing.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT