NÓNG: Mayweather tái đấu với Pacquiao cuối năm nay?

Thứ bảy, 15/09/2018 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Tuyên bố của "The Money" Floyd Mayweather Jr khiến cộng đồng Boxing thế giới tiếp tục dậy sóng.

Cùng với dòng mô tả :"I'm coming back to fight Manny Pacquiao this year. Another 9 figure pay day on the way" (tạm dịch: Tôi sẽ quay trở lại đánh với Pacquiao năm nay. Một khoản 9 con số nữa đang được sắp xếp) là video được Floyd Mayweather Jr chia sẻ trên trang Instagram của mình.

Trong video, Floyd Mayweather gặp mặt đối thủ cũ Manny Pacquiao trong một concert âm nhạc, 2 võ sĩ từng thống trị làng Boxing thế giới cùng nhau tận hưởng không khí của buổi hòa nhạc và không quên "nhắc khéo" đối phương về trận tái đấu trước khi rời đi cùng fan hâm mộ của mình.

VIDEO Mayweather gặp mặt Pacquiao :

 

Gặp nhau lần đầu tiên tháng 5 năm 2015 trong trận đấu đắt giá nhất lịch sử Boxing cho tới thời điểm hiện tại, cả Floyd Mayweather lẫn Manny Pacquiao vẫn được xem như 2 tay đấm dẫn đầu làng Boxing dù đã qua giai đoạn đỉnh cao phong độ. Kết thúc bằng 1 trận thắng cho "The Money", tuy nhiên các fan của Mayweather và "Pacman" vẫn không ngớt lời qua tiếng lại về kết quả của trận đấu, tất nhiên, 1 trận tái đấu sẽ là kịch bản không thể lý tưởng hơn cho người hâm mộ.

Mayweather tái đấu Pacquiao, Mayweather trở lại, Boxing, Floyd Mayweather, Manny Pacquiao

Sau khi thắng Conor McGregor vào năm ngoái, cùng với việc chứng kiến Manny Pacquiao vượt qua Lucas Matthysse để giành đai WBA Welterweight tháng 7 vừa rồi, rất có thể Mayweather vẫn còn "ngứa nghề" và hứng thú với 1 trận siêu kinh điển lần thứ 2. Tất nhiên, tiền vẫn là yếu tố đầu tiên với tay đấm người Mĩ, đó cũng là lí do khiến trận đấu giữa 2 người bị hoãn lại tới hàng năm trời trong quá khứ.

Mayweather tái đấu Pacquiao, Mayweather trở lại, Boxing, Floyd Mayweather, Manny Pacquiao

Mayweather tái đấu Pacquiao, Mayweather trở lại, Boxing, Floyd Mayweather, Manny Pacquiao

Có thể đây chỉ là một lời đùa vui của Mayweather, nhưng trong tình cảnh hiện tại khi làng Boxing liên tục chứng kiến những trận đấu bom tấn, những màn "comeback" đầy ngoạn mục thì không có lí do gì khán giả không tin vào một trận tái đấu tỉ đô lần nữa.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mayweather tái đấu Pacquiao Mayweather trở lại Boxing Floyd Mayweather Manny Pacquiao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT