Trận Mayweather vs Pacquiao 2 chính thức được đàm phán

Thứ năm, 04/10/2018 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin từ Showtime Boxing xác nhận trận tái đấu giữa 2 huyền thoại đang được đàm phán rất nghiêm túc chứ không phải là "lời nói cho vui".

Khi trận đấu thế kỉ giữa Floyd Mayweather Jr và Manny Pacquiao diễn ra, nó đã trở thành trận đấu đắt giá nhất trong lịch sử với 475 triệu đô tiền bản quyền, chưa kể tiền quảng cáo và các khoản thu khác từ cá độ hay nhà tài trợ.

Sau khi chiến thắng trước "Pacman", Mayweather có thêm 1 trận đấu nữa trước khi tuyên bố giải nghệ, tuy nhiên, "hơi tiền" đã đánh thức tay đấm bất bại quay trở lại trong 1 trận đấu tỉ đô khác với ngôi sao số 1 làng MMA Conor McGregor.

Ngày 15 tháng 9 vừa qua, trong một buổi concert gần đây tại Nhật Bản, Mayweather và Pacquiao đã đụng mặt nhau và cả 2 đều đưa ra lời gợi ý "hãy làm một trận tái đấu". Và trái với dự đoán "chỉ đùa giỡn cho vui", có vẻ như cả 2 huyền thoại đang khá nghiêm túc với trận đấu này.

Chủ tịch Showtime Boxing - Stephen Espinoza trả lời tờ The Sun, "Floyd Mayweather đang rất nghiêm túc suy nghĩ về trận đấu này, và theo như tôi biết, Pacquiao cũng đang chuẩn bị việc đàm phán".

"Mặc dù có nhiều thứ phải giải quyết, nhưng năm nay sẽ có nhiều thay đổi lớn. Không phải là một trận đấu trong thời gian ngắn như McGregor vs Mayweather."

VIDEO Mayweather gặp mặt Pacquiao, gợi ý về trận tái đấu :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mayweather vs pacquiao 2 mayweather vs pacquiao 2 đàm phán
Xem thêm
TIN NỔI BẬT