Dana White: 'Mayweather muốn đánh với Khabib, đến UFC mà đánh'

Thứ ba, 30/10/2018 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Đó chính là những lời từ phía ông chủ của UFC khi nói về trận đấu mà Mayweather và Khabib đang cố đưa đẩy nhau trên khắp các trang truyền thông thời gian vừa qua.

Ý tưởng cho trận đấu này bắt đầu từ việc Khabib "rủ" Mayweather thượng đài trong chuyến ăn mừng sau trận thắng trước Conor McGregor tại UFC 229. Tay đấm người Nga đã gặp CEO của Mayweather Promotions - công ty truyền thông của Floyd Mayweather Jr và gợi ý về một trận đấu vô tiền khoáng hậu giữa 2 tay đấm đều bất bại ở đấu trường của họ.

dana white mayweather sang ufc, mayweather vs khabib, floyd mayweather đấu khabib,

Trong khi giới truyền thông còn đang bán tín bán nghi về độ nghiêm túc của lời đề nghị này, Floyd Mayweather Jr tuyên bố sẵn sàng đánh với bất kì ai tại Las Vegas, trên sàn Boxing - một điều kiện gần như tuyệt đối cho mỗi trận đấu của anh. Tuy nhiên, ông chủ UFC Dana White lại chẳng mấy mặn mà về ý tưởng này .

"Nghe này, cậu ta muốn đánh, ok, cứ đến đây. Hãy đánh ở UFC. Hãy đến và làm một trận MMA, một trận đấu THỰC SỰ. Chúng tôi không phải là giải boxing, chúng tôi từng làm như thế một lần. Và chuyện đó chỉ đến thế thôi." - Dana White trả lời trang TMZ Sport.

VIDEO Dana White nói với Mayweather "Hãy đánh ở UFC" :

 

Đây không hẳn là một lời từ chối, nhưng nó gần như một điều kiện không tưởng với tay đấm đã hơn 40 tuổi và chỉ thi đấu trên sàn Boxing trong suốt sự nghiệp. Dù có lúc Mayweather tuyên bố mình từng tập luyện MMA, nhưng việc một tay đấm khôn lỏi như Floyd không bao giờ nhận phần thiệt về phía mình - thì việc đem bản thân lên sàn MMA quả là một điều không tưởng.

dana white mayweather sang ufc, mayweather vs khabib, floyd mayweather đấu khabib,

Từ quản lý của Khabib, Khabib và Mayweather đều đã đưa ra những điều kiện của riêng mình về trận đấu : với Mayweather thì đó là đấu ở Vegas, với Khabib, đó sẽ là một trận đấu trên đất Nga - tại SVĐ World Cup 2018, và tới giờ là ông chủ UFC Dana White. Có vẻ như trận đấu này sẽ còn mất nhiều thời gian nữa trước khi có được những thông tin xác nhận đầu tiên để gửi tới khán giả.

dana white mayweather sang ufc, mayweather vs khabib, floyd mayweather đấu khabib,

Author Thethao247.vn Võ Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dana white mayweather sang ufc mayweather vs khabib floyd mayweather đấu khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT