Game nhập vai cày cuốc Chiến Thần Ký Mobile ấn định ngày ra mắt

Thứ hai, 05/11/2018 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây SohaGame đã công bố thời gian ra game nhập vai cày cuốc Chiến Thần Ký Mobile rơi vào 10h sáng ngày 7/11/2018 tới.

Chiến Thần Ký Mobile của NPH SohaGame hứa hẹn đây sẽ là tựa game nhập vai mang đến cho người chơi một trải nghiệm cày cuốc, chiến đấu hoàn toàn mới lạ.

Có những game thủ chỉ cần đồ họa đẹp mà không quan trọng tới gameplay, nhưng ngược lại, cũng có nhiều người chơi khác lại rất quan tâm lối chơi chứ không phải đồ họa. Một số ít lại thích "cày cuốc" chơi game mà không phải nạp tiền vẫn mạnh. Tập hợp được cả 3 tiêu chí quả thật rất khó, nhưng may thay Chiến Thần Ký Mobile - MMORPG "PK cực mạnh, cày tiền cực nhanh" có thể sẽ đáp ứng được yêu cầu của các game thủ khó tính nhất.

Hình ảnh ưa nhìn, hiệu ứng chiến đấu hoành tráng

Nếu để nói về hình ảnh của Chiến Thần Ký, tất cả hoạt động giao tranh được hậu thuẫn bằng nền đồ họa tân tiến, hiệu ứng skill hoành tráng, cho phép người chơi được "nhập hồn xuất chiêu", khiến người chơi cảm nhận được cái dồn dập, kịch tính và căng thẳng mỗi khi xuất trận. Các tướng đồng hành đại diện cho mỗi kỹ năng tất sát khác nhau và bạn có thể triệu hồi họ để tấn công địch thủ. Có tới 43 tướng đồng hành như thế, đồng nghĩa với 43 tuyệt chiêu khác nhau.

Trải nghiệm trong Chiến Thần Ký, bạn vẫn có thể bắt gặp những chú thú cưỡi rồng, phượng đầy oai dũng hay vô số màn chiến đấu với nhiều kỹ năng "tóe lửa", chói lóa cả màn hình. Theo những người chơi từng trải nghiệm sớm bản nước ngoài, yếu tố đã thu hút họ đến với tựa game này chính là đồ họa. Không quá sặc sỡ như những game tiên hiệp hiện tại, nó vẫn giữ được nhiều nét cổ kính của dòng game võ lâm kiếm hiệp.

Là tựa game MMORPG duy nhất có map train Kim Nguyên Bảo (KNB)

Chiến Thần Ký cho người chơi cả KNB. Cụ thể, bạn sẽ kiếm được 200k trong chỉ 30 phút mỗi ngày với khu vực này. Một bản đồ chung và ai cũng có thể vào, KNB rải ở khắp mọi nơi, người chơi có thể tự do nhặt thoải mái.

Cái hay ho của tựa game này là không chỉ có một mình bạn may mắn được đứng trong kho vàng như thế. Có hàng trăm, hàng nghìn người chơi khác cũng có cơ hội nhặt KNB mỗi ngày. Và khi ấy để cạnh tranh và chiếm đoạt số tài nguyên quý giá, người chơi sẽ phải PK với nhau để giành quyền làm chủ.

Là game cho phép PK tự do, PK để sinh tồn, tiêu diệt kẻ khác để làm giàu!

Đây là tựa game có hệ thống PK rất thú vị, sau khi dạo qua một vài tính năng, hoạt động trong game, đây hứa hẹn sẽ là sàn đấu cho bất kỳ ai yêu thích so tài, chiến đấu. Tựa game này khá hay ho bởi nó cho người chơi rất nhiều thứ, kể cả Kim Nguyên Bảo (KNB) hay các trang bị cực phẩm. Thế nhưng, bạn sẽ phải chiến đấu hết mình để đoạt lấy chúng.

Trò chơi còn mang đến rất nhiều hoạt động chiến trường, giao tranh sôi nổi khác như Quần Hùng Trục Lộc chia thành 3 phe hỗn chiến với nhau cho đến Chủ soái phe đối phương ngục ngã. Hay Bang Chiến với các trận tranh đoạt lãnh địa, bãi train, cướp boss sẽ nổ ra khắp nơi. Trong Chiến Thần Ký dù bạn không muốn PK cũng phải bật lên mà sinh tồn ở mọi hoạt động tranh đấu.

Nhìn chung đối với người chơi yêu thích những màn giao tranh tốc độ, đầy uy lực, PK sướng tay, cày tiền nhặt đồ thỏa thích thì game Chiến Thần Ký Mobile chắc chắn sẽ là cái tên mà bạn nên mong ngóng trải nghiệm vào ngày 7/11/2018 tới.

>>>Liệt Hỏa VNG liên tục lọt Top các bảng xếp hạng ngay sau ngày đầu tiên ra mắt!

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CHIẾN THẦN KỲ MOBILE GAME MOBILE GAME VÕ LÂM GAME NHẬP VAI GAME KIẾM HIỆP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT