Liệt Hỏa VNG liên tục lọt Top các bảng xếp hạng ngay sau ngày đầu tiên ra mắt!

Thứ hai, 05/11/2018 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Liệt Hỏa VNG, tựa game MMORPG 3D kiếm hiệp bom tấn đã làm dậy sóng cộng đồng mạng ngay ngày đầu tiên ra mắt với số lượng người chơi tham gia vô cùng đông đảo.

Liệt Hỏa VNG thuộc thể loại A-RPG được lấy bối cảnh từ chính cố truyện của bộ tiểu thuyết cùng tên. Đây là một bộ tiểu thuyết kiếm hiệp ngôn tình đã được chuyển thể thành phim và mới ra mắt công chúng vào đầu năm 2018 này. Bắt kịp sự cuốn hút của phiên bản phim điện ảnh, Liệt Hỏa 3D VNG cũng tạo ra sức hút cho riêng mình ở những góc độ trải nghiệm rất riêng.

13h ngày 2/11/2018 vừa qua, tựa game Liệt Hỏa VNG đã chính thức ra mắt game thủ Việt phiên bản đầu tiên sau thời gian dài chờ đợi và đã tạo nên một cơn sóng rất mạnh mẽ đối với cộng đồng.  Điểm dặc biệt đầu tiên của Liệt Hỏa VNG chính là đồ họa hình ảnh. Hình ảnh đồ họa của bom tấn này được miêu tả là vô cùng xuất sắc và Liệt Hỏa VNG vẫn khắc họa rất rõ nét thế giới kiếm hiệp giang hồ hoàn mỹ với nhiều màu sắc sặc sỡ nhưng không hề quá như các game kiếm hiệp khác.

Server đầu tiên của Liệt Hỏa VNG ra mắt và ngay lập tức trở nên quá tải với gần 10.000 người chơi đăng nhập vào một lúc. Không lâu sau đó ít giờ, NPH VNG đã lập tức mở thêm các cụm server mới để đáp ứng như cầu trải nghiệm và khám phá của số đông người chơi. Cho đến bây giờ, đã có 6 server được mở và luôn luôn trong tình trạng đầy. Các hoạt động luyện cấp và làm nhiệm vụ diễn ra vô cùng sôi nổi trong game.

Chúng ta đều biết sức hot của Liệt Hỏa VNG là không phải bàn cãi khi chỉ trong 1 ngày mà trò chơi đã bắt đầu công phá các bảng xếp hạng về lượt tải trên hệ điều hành iOS, Android và cả PC.

Sức nóng của Liệt Hỏa VNG đã lên đến đỉnh điểm, các game thủ MMORPG kiếm hiệp 3D hãy cùng nhau rủ rê bạn bè, ngay lập tức tải game và trải nghiệm một thế giới kiếp hiệm giang hồ hoàn mỹ nhé.

Xem thêm thông tin về Liệt Hỏa VNG tại:

Trang chủ: https://liethoa.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/liethoa.360game.vn/

>>>Game Mobile kiếm hiệp Liệt Hỏa VNG ấn định ngày Open Beta

>>>Chính thức Liệt Hỏa VNG ra mắt Open Beta chào đón game thủ

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAME VÕ LÂM LIỆT HỎA VNG GAME HOT GAME MOBILE GAME KIẾM HIỆP GAME NHẬP VAI
Xem thêm
TIN NỔI BẬT