Game Mobile kiếm hiệp Liệt Hỏa VNG ấn định ngày Open Beta

Thứ ba, 30/10/2018 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Liệt Hỏa VNG đã có những thông báo mới nhất về ngày ra mắt phiên bản Open Beta trên các ứng dụng Android, IOS và PC.

Liệt Hỏa VNG là một trong những game mobile kiếm hiệp được cộng đồng mong chờ ngày ra mắt nhất trong những tháng gần đây. Và nhà phát hành VNG đã đưa ra thông báo chính thức ngày ra mắt phiên bản Open Beta vào 10h ngày 2/11. Ngoài hỗ trợ hai hệ điều hành IOS và Android trên điện thoại thì VNG còn ra cho ra mắt phiên bản trải nghiệm trên PC với client siêu nhẹ. Đồng thời người chơi trên PC sẽ được hỗ trợ cài đặt các phím tắt để các thao tác trong game trở nên thuận tiện nhất.

Với lối chơi của một game nhập vai và đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt khi được chăm chút một cách tỉ mỉ, Liệt Hỏa VNG có đầy đủ mọi yếu tố cần thiết để trở thành một siêu phẩm với vô vàn sức hút người chơi. Các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, đổ bóng và di chuyển đều hết sức mượt mà nhưng lại không hề gây nóng máy và tốn pin như các tựa game 3D khác.

Bên cạnh về đồ họa ấn tượng, sự đột phá trong lối chơi cũng chính là điều giúp cho Liệt Hỏa VNG trở nên hấp dẫn hơn những tựa game cùng loại. Sở hữu hệ thống nhiệm vụ hàng ngày và các hoạt động bang hội giúp độ tương tác giữa người chơi trở nên gắn kết hơn. Với lối chơi đánh quái cày cấp và tự do phát triển nhân vật cùng việc cân bằng nhất định làm cho người chơi.

Trailer về 5 hệ phái trong Liệt Hỏa VNG:

0000000

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

>>> Thông tin PUBG Mobile về Việt Nam do VNG đứng ra phát hành đến 99%

>>> Những lý do game thủ không nên bỏ lỡ Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VNG Game Mobile Liệt Hỏa VNG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT