Top 4 siêu phẩm game mobile nhập vai chuẩn bị ra mắt trong tháng 11

Thứ ba, 30/10/2018 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Thị trường game mobile Việt Nam chuẩn bị lần lượt cho ra mắt 4 siêu phẩm thuộc thể loại nhập vai trực tuyến với gameplay vô cùng mới lạ tại tháng 11 sắp tới.

Nếu như từ tháng 7 đến tháng 9 là cuộc cạnh tranh của những tựa game nhập vai với đề tài xoay quanh võ lâm, kiếm hiệp thì sắp tới đây cộng đồng game thủ Việt Nam sẽ được trải nghiệm những siêu phẩm vô cùng thú vị với nội dung hoàn toàn mới lạ. Điều đáng chú ý là 4 tựa game được dưới đây đều rất được yêu thích tại thị trường nước ngoài.

1.Chiến Thần Vô Song (01/11)

Là một trong những ARPG cực kỳ được yêu thích tại thị trường game Trung Quốc, với tính năng triệu hoán thần tướng kết hợp với gameplay chặt chém cực kì mãn nhãn tạo nên trải nghiệm mới mẻ, cho phép người chơi triệu hồi trong trận chiến 3 vị tướng theo 3 chức năng khác nhau là Hộ Vệ, Hỗ Trợ và Hóa Hồn.


Mỗi vị tướng được triệu hồi sẽ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn hỗ trợ người chơi chiến đấu. Các tướng này có bộ kĩ năng riêng và có thể khắc chế lẫn nhau tạo nên tính chiến thuật độc đáo pha trộn với chất hành động đầy kịch tính vô cùng cuốn hút. Khi Hoán Hồn được triệu hồi, tướng sẽ được thay đồi hoàn toàn bộ kỹ năng và sức mạnh được tăng lên rất nhiều.

2.Chiến Thần Ký (07/11)

Đem đến cho người chơi rất nhiều tính năng PvP và PvE và game thủ chỉ việc PK mà không cần lo ngại gì đến việc thiếu Kim Nguyên Bảo (KNB). Đây là game mobile nhập vai trực tuyến đầu tiên có phụ bản train KNB khi chỉ cần bỏ ra 30p là có thể kiếm được về 200k.

Người chơi còn có thể đem theo 3 vị tướng đồng hành trên tổng số 43 và mỗi một vị tướng sẽ có một vai trò khác nhau khi được triệu hồi. Hiệu ứng kỹ năng trong game cũng vô cùng bắt mắt, vì vậy khi các người chơi cùng nhau trao đổi chiêu thức thì bạn sẽ bị cuốn vào một sức hút khó có thể cưỡng lại được.

3.Giang Hồ Hiệp Lệnh (14/11)

Được mệnh danh là game mobile thẻ tướng số 1 Trung Quốc với tổng cộng 69 hiệu ứng và 999 kỹ năng cùng hàng trăm nhân vật trong tiểu thuyết Kim Dung. Người chơi có thể thoải mái tùy chọn lấy một đội hình mà mình ưng ý nhất và sắp xếp chiến thuật một cách hợp lý.

Bao gồm 4 hệ, 5 tướng và 9 ô cùng với 7 vị tướng hỗ trợ. Đây sẽ là yếu tố tạo sự bất ngờ và giúp người chơi có thể nghiên cứu và đưa ra những chiến thuật hợp lý.

4.Tam Sinh Tam Thế (21/11)

Được chuyển thể 100% từ cốt truyện, tất cả sẽ được truyền tải trên nền đồ họa đậm chất tiên hiệp và vô cùng lung linh. Tam Sinh Tam Thế còn mang đến hàng loạt các tính năng như kết hôn, tranh bá, chiến trường, boss thế giới cùng với hệ thống pet và thú cưỡi.

Hy vọng Tam Sinh Tam Thế sẽ trở thành tựa game được nhiều người chơi yêu thích trong giai đoạn sắp tới.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

>>> Những lý do game thủ không nên bỏ lỡ Võ Lâm Truyền Kỳ H5

>>> 3 game mobile siêu chất lượng sẽ ra mắt trong tuần này

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Game Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT